เคล็ดลับในการเปิดร้านดอกไม้เชียงใหม่ของคุณเอง

 

นี่เป็นตัวทำลายข้อตกลง ถ้าคุณไม่ชอบดอกไม้มากขนาดนั้น ให้คิดว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรในการปลูก การตัด ห่อ พูดคุยเกี่ยวกับดอกไม้ และปลูกเพิ่ม ฟังดูวิเศษมากที่ได้อยู่ท่ามกลางดอกไม้ตลอดทั้งวัน ร้านดอกไม้เชียงใหม่สัปดาห์ที่แล้วมีร้านส่วนใหญ่ที่เต็มไปด้วยการ์ดวันเกิด หมีน้อย และกระเช้าอ้อยปลอม ได้เห็นดอกไม้น้อยมาก เมื่อฉันถามว่าทำไมดอกไม้ถึงขาด คำตอบคือเตือนร้านดอกไม้ใหม่ทั้งหมด การขายดอกไม้ต้องใช้เงินจำนวนมากในการเช่า ดังนั้นพวกเขาจึงขายผลิตภัณฑ์อื่นๆ

ลูกค้ารู้เรื่องร้านดอกไม้เชียงใหม่น้อย

ร้านดอกไม้เชียงใหม่ที่สวยงามที่คุณสามารถขายได้และวิธีพูดชื่อภาษาละตินหรือภาษากรีกเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แล้วพวกเขาจะพูดว่า ให้ดอกกุหลาบสีแดงหนึ่งโหลแก่ฉัน เข้าใจว่าน้อยคนนักที่จะรู้ว่าดอกไม้มีความหมายหรือสัมพันธ์กับอะไรและรู้สึกเสี่ยงหากพวกเขาเลือกดอกไม้ที่ผู้รับจะไม่ต้องการ ใช้เวลามากขึ้นเพื่อเรียนรู้สาเหตุและดอกไม้ที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะซื้อ สบายใจกับความจริงที่ว่ายอดขายสูงสุดของคุณคือดอกกุหลาบ

รู้ไว้ล่วงหน้าว่าธุรกิจของคุณจะเงียบงันเกือบทั้งปี และอีกไม่กี่วันก็จะยุ่งมาก ร้านดอกไม้เชียงใหม่วันที่สำคัญที่สุดสำหรับร้านดอกไม้คือวันวาเลนไทน์และวันแม่เพราะทุกคนถูกฝึกให้ซื้อดอกไม้ในสองวันนี้ ปัญหาคือคุณต้องอยู่รอดทั้งปีด้วยเงินที่สร้างขึ้นในสองวันนี้ ลองดูในพื้นที่ของคุณและดูว่าวันอื่นของปีต้องการดอกไม้อะไร ธุรกิจของคุณจะเติบโต

ร้านดอกไม้เชียงใหม่ส่วนใหญ่จะซื้อเมื่อมีคนป่วยหรือกำลังจะตาย

นี่คือความจริงที่คุ้นเคยกับการเป็นเจ้าของร้านดอกไม้เชียงใหม่ ห่อช่อดอกไม้เล็ก ๆ ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญที่ดีในโรงพยาบาลในพื้นที่ของคุณ ใกล้สุสานจะช่วยเพิ่มยอดขายของคุณ เนื่องจากผู้คนมักรอจนกว่าจะอยู่ใกล้ก่อนจึงค่อยซื้อดอกไม้ หวังว่าคุณจะเห็นว่าการโฆษณาของคุณต้องมุ่งไปที่ใดโดยที่ฉันไม่ต้องระบุอย่างตรงไปตรงมา

 

ร้านดอกไม้เชียงใหม่เพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุด คุณจะต้องจัดหาวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ดูราคาถูกแต่มีคุณภาพสำหรับดอกไม้ของคุณที่จะวาง นี่คือโอกาสที่คุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้น เนื่องจากดอกไม้ดูดีขึ้นมากในการห่อ กล่อง ริบบิ้น และดอกไม้คุณภาพสูง บัตรจัดหาวัสดุที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ เนื่องจากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ดอกไม้จะขายได้มากกว่าแค่การห่อดอกกุหลาบหลายสิบดอกด้วยฝาพลาสติกที่รั่วเพียงอันเดียว

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: facebook.com/morningflowercm