เคล็ดลับการ Erotic Massage เลสเบี้ยนตระการตา

วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่ม Erotic Massage ที่กระตุ้นความรู้สึกทางเพศคือการเริ่มด้วยการอาบน้ำอุ่นหรืออาบน้ำ ผลัดกันนวดคลายความตึงเครียดของกันและกันด้วยสบู่ที่กระตุ้นความรู้สึกและช้าๆ ให้ทั่วร่างกาย เป็นเรื่องดีเสมอที่จะใช้ความพยายามเป็นพิเศษและมีเทียนและเพลงที่ผ่อนคลายเพื่อสร้างพื้นที่พิเศษ สบตาด้วยความรักระหว่างการ Erotic Massage เพื่อเชื่อมโยงความอ่อนโยนและความรักของคุณอย่างแท้จริง หากคุณชอบความรู้สึกและสัมผัสของคุณจริงๆ

สิ่งนี้จะถูกส่งไปยังคู่ของคุณ เช็ดตัวให้แห้งด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ แล้วพาเธอไปที่ห้องนวดอุ่นๆ เริ่มด้วยขนนกและปล่อยให้มันค่อยๆ เคลื่อนไปตามท้อง ขา หน้าอก และขาของเธอ คุณยังสามารถใช้ขนบาง ๆ ได้เพราะมันให้ความรู้สึกเย้ายวน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำมันนวดอุ่น ๆ และห้องนั้นอบอุ่นและเป็นส่วนตัว

วิธีการทำจังหวะการ Erotic Massage และเร้าอารมณ์

  • โดยทั่วไปแล้ว จังหวะที่ช้าและเย้ายวนจะให้ความรู้สึกเร้าอารมณ์มากกว่ามากทำให้การเคลื่อนไหวของคุณในแต่ละจังหวะบนร่างกายอ่อนโยนมาก ปล่อยให้ร่างกายอยู่กับสโต๊คของคุณด้วยความอ่อนไหวเช่นกัน
  • Erotic Massage จังหวะการนวดเร้าอารมณ์ที่ไหลลื่นและละเอียดอ่อนนี้จะช่วยให้คนรักของคุณผ่อนคลายอย่างแท้จริง รักษาสถานะทั้งหมดบนมือและหัวใจของคุณในระหว่างการนวด
  • ลองนึกภาพความรักและพลังงานที่ออกมาจากฝ่ามือของคุณและเข้าสู่ความรักของคุณคุณสามารถใช้ลมหายใจเพื่อขยายพลังงานในมือของคุณ Erotic Massage เข้าในท้องของเธอเพราะจะทำให้พลังงานของเธอเคลื่อนไหว ใช้เวลามากในการนวดหน้าอกเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นข้อดีของเรื่องเพศของผู้หญิง

จบการนวดด้วยการนวดโยนีหรือการนวดช่องคลอด

เป็นการดีที่จะใช้น้ำมันหล่อลื่นสำหรับขั้นตอนการนวดนี้ เริ่มต้นด้วยการวางมือบนอวัยวะเพศและจับ เกย์และเลสเบี้ยนจำนวนมากกำลังค้นพบพลังกระตุ้นความรู้สึกและเร้าอารมณ์ของการนวดเร้าอารมณ์ของลัทธิเต๋า การ Erotic Massage โดยโจเซฟ เครเมอร์ เพื่อให้สมชายชาตรีสามารถมีความสัมพันธ์ทางเพศได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องเสี่ยงกับโรคเอดส์เมื่อโรคเอดส์เข้าสู่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก Erotic Massage นี้มีพลังและบำบัดรักษาได้ดีเพียงใด และได้มีการสร้างเวอร์ชันสำหรับผู้หญิง ชายและหญิงจำนวนมากยังพบว่าการนวดประเภทนี้เป็นเรื่องมหัศจรรย์โดยสิ้นเชิง

การนวดใช้เวลา 1 ถึง 2 ชั่วโมง และสิ่งสำคัญคือต้องจัดพื้นที่ที่เย้ายวนใจด้วยดนตรีไพเราะและแสงไฟที่นุ่มนวล การมีน้ำมันนวดอุ่นๆ เป็นสิ่งที่ดี Erotic Massage เป็นความคิดที่ดีที่จะมีขวดนวดในน้ำอุ่น การนวดประกอบด้วยการนวดบริเวณอวัยวะเพศ ดังนั้นสารหล่อลื่นที่มีคุณภาพจึงมีประโยชน์ กุญแจสำคัญในการนวดเร้าอารมณ์ลัทธิเต๋าคือลมหายใจ หนึ่งได้รับคำสั่งให้ใช้ความพยายามทั้งหมดกับลมหายใจเข้าและผ่อนคลายอย่างเต็มที่และปล่อยลมหายใจออก

Erotic Massage