ตรวจสอบถังเก็บน้ำของคุณ

ถังเก็บน้ำ

 

มีข้อเสนอมากมายในการอนุญาตให้นักธุรกิจตกแต่งถังเก็บน้ำในเมืองด้วยป้ายโฆษณาของบริษัทเช่นโฆษณา ในกรณีนี้ ความต้องการระบบประปาและสปริงเกอร์ของเมืองกลายเป็นเหตุผลในการติดตั้งรถถังเหล่านี้ บริษัทที่เป็นเจ้าของครอบครัวสองแห่งได้ติดตั้งและบำรุงรักษารถถัง เช่นเดียวกับอีกสองสามร้อยคันในฟิลาเดลเฟีย บอสตัน และชิคาโก พวกเขามีรถถังเก่าและสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะนำไปใช้กับสิ่งเหล่านี้คือแนวคิดใหม่ในรูปแบบของโฆษณา

บางทีถังเก็บน้ำเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของผู้คน

ในที่สุดพวกเขาจะสังเกตเห็นการมีอยู่ของโครงสร้างทรงกรวยเหล่านี้ การค้นหาไม่ได้หมายความว่าถังเก็บน้ำเหล่านี้จะถูกสังเกต หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ กล่าวว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ถูกลืมไปอีก 100 ปี เป็นเวลาหลายปีของความพยายามและความขัดแย้งจากหนึ่งในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรถถังเหล่านี้ตั้งแต่ช่วงปี 1890 มีทีมพ่อและลูกที่จัดการบริษัทนี้ซึ่งขณะนี้มีรายได้นับล้านเมื่อมาถึงรายได้ประจำปีของพวกเขา วันแล้ววันเล่า ลูกชายไปที่ต่างๆ เพื่อตรวจสอบถังเก็บน้ำ คุณสามารถพึ่งพารถถังเหล่านี้ได้เสมอ และผู้คนจำนวนมากสามารถยืนยันคำกล่าวนี้ได้

แท็งก์เหล่านี้สามารถให้น้ำแก่คุณได้เสมอแม้ไม่มีไฟฟ้าใช้ และนี่เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากเมื่อเกิดไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ในเมืองเมื่อหลายปีก่อน โดยส่วนใหญ่ นักผจญเพลิงต้องพึ่งพารถถังเหล่านี้ สูบจากท่อใต้ดินของเมืองคือน้ำที่ไปสิ้นสุดในถังทรงกระบอกเหล่านี้ เมื่อพูดถึงถังเหล่านี้ คุณจะเห็นท่อสองสามท่อเหมือนหลอดในแก้ว ถังเก็บน้ำซึ่งอยู่ด้านบนและด้านล่าง สำหรับหลอดใดหลอดหนึ่ง นี่เป็นส่วนหนึ่งของถังเพราะจำเป็นสำหรับระบบท่อยืนของอาคาร การเติมน้ำอัตโนมัติจะเกิดขึ้นหลังจากที่เซ็นเซอร์ไฟฟ้าตรวจพบระดับน้ำต่ำ

ใช้ทำถังเก็บน้ำเป็นไม้ได้แทบทุกกรณี

เพราะเหมาะสำหรับการควบคุมอุณหภูมิ เมื่อพิจารณาความจุของฉนวนแล้ว คุณสามารถจับคู่คอนกรีต 30 นิ้วกับไม้ 3 นิ้วตามที่ลูกชายวิศวกรบอกได้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับรถถังเหล่านี้เมื่อพูดถึงรัฐบาลของเมืองคือพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้มากจากค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและทาสีสำหรับสิ่งเหล่านี้จะต้องทำความสะอาดปีละครั้งเท่านั้นและไม่ได้ทาสีครั้งเดียวในระยะเวลาห้าปี เมื่อพูดถึงขนาดถัง

พวกเขาเปลี่ยนจาก 3,500 แกลลอนเป็น 50,000 แกลลอน หากพิจารณาถังขนาด 10,000 แกลลอน อาจมีราคาประมาณถังไม้ประกอบด้วยห่วงเหล็กชุบสังกะสีและคานหรือแผงไม้ จากนั้นเมื่อน้ำเข้าไปในถังเก็บน้ำ ไม้จะขยายตัวและนี่คือสิ่งที่สร้างการผนึกที่แน่นหนามาก ความสะอาดคือการอธิบายเกี่ยวกับน้ำในถังเหล่านี้ มีบ้านอิฐที่ปกคลุมถังเหล่านี้บางส่วน คุณเพียงแค่ต้องมองขึ้นไปเห็นรถถังเหล่านี้ ที่นี่คุณจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้