โฮสติ้งและติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็นทั้งหมดได้

โฮสติ้ง

 

ตามทฤษฎีแล้ว ทุกคนสามารถตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อมต่อพีซีของคุณกับอินเทอร์เน็ตโฮสติ้ง และติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็นทั้งหมดได้ แต่หากต้องการมีเพจที่สามารถเข้าถึงได้โฮสติ้งคุณจะต้องเปิดเพจไว้ตลอดเวลาและตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดล้มเหลว การเช่าโฮสติ้งมอบความน่าเชื่อถือทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลว่าคุณจะปิดคอมพิวเตอร์ที่บ้านโฮสติ้งประเภทต่างๆที่กล่าวว่าหากคุณไปที่ผู้ให้บริการโฮสต์ใด ๆ คุณจะเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์

และบริการที่แตกต่างกันจำนวนมาก โฮสติ้งและราคาแตกต่างกันอย่างมากจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยไม่มีเหตุผลชัดเจน หากคุณเพิ่มว่าผู้ให้บริการแต่ละรายมีราคาและคุณสมบัติต่างกันออกไป ผลลัพธ์ก็คือการเลือกบริการโฮสติ้งที่เหมาะสมที่สุดจะซับซ้อนมากสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาก็คือ โฮสติ้งมีหลายประเภท โฮสติ้งแต่ละประเภทได้รับการออกแบบสำหรับประเภทของหน้าเว็บโดยเฉพาะ แม้ว่าผู้ให้บริการแต่ละรายสามารถตั้งชื่อแพ็คเกจโฮสติ้งของตนได้

เนื่องจากเพจทั้งหมดที่โฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์ใช้หน่วยความจำ ฮาร์ดดิสก์

ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ที่จริงแล้ว โฮสติ้งแบ่งออกเป็น 4 ประเภทแชร์โฮสติ้งโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันหรือโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันเป็นวิธีที่ถูกและง่ายที่สุดในการโฮสต์ และเป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดลองนึกภาพสักครู่ว่าเซิร์ฟเวอร์ที่โฮสติ้งเว็บไซต์ของคุณเป็นโรงแรมที่มีห้องพักหลายห้อง เมื่อคุณจ้างบริการโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกัน โฮสติ้งเพจของคุณจะถูกโฮสต์ไว้ในห้องใดห้องหนึ่งของโรงแรมนี้ เช่นเดียวกับห้องอื่นๆ ที่เป็นของลูกค้ารายอื่นๆ ของบริษัทโฮสติ้งโดยธรรมชาติแล้ว

โฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันนั้นถูกและราคาไม่แพงในการโฮสต์ตัวเลือกหน้าเว็บโฮสติ้ง อย่างไรก็ตาม มันยังเป็นรูปแบบของโฮสติ้งที่อ่อนแอมากเมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือ เนื่องจากเพจทั้งหมดที่โฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์ใช้หน่วยความจำ โฮสติ้งฮาร์ดดิสก์ และตัวประมวลผลเดียวกันขั้นตอนต่อไปในประเภทที่พักคือการจ้างเซิร์ฟเวอร์ VPS หรือที่เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน ในขณะที่แชร์โฮสติ้งคือการเช่าห้องขนาดเล็ก เซิร์ฟเวอร์ VPS นั้นเทียบเท่ากับการเช่าพื้นที่ในอาคาร

ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันยังสามารถขยายได้อย่างง่ายดายเนื่องจากเป็นเสมือน

ดังนั้น คุณจึงมีความจุและพื้นที่ว่างมากขึ้นในการโฮสต์หน้าเว็บตั้งแต่หนึ่งหน้าขึ้นไปพร้อมๆ กันเซิร์ฟเวอร์ VPS จะต้องสำรองทรัพยากรส่วนใหญ่ของเซิร์ฟเวอร์ไว้ให้คุณใช้งานได้ทุกเมื่อโฮสติ้ง ต่างจากโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันซึ่งเพื่อนบ้านสามารถใช้ทรัพยากรมากขึ้นในหน้าบัญชี ในฐานะผู้เช่าของโรงแรมที่รวบรวมอาหารบุฟเฟ่ต์ ที่นี่คุณจะมีจำนวนหน่วย

ความจำและการประมวลผลที่จัดสรรไว้เซิร์ฟเวอร์ VPS ที่มีราคาแพงกว่า โฮสติ้งราคาถูกแต่คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะมีพื้นที่ว่างมากเท่าที่ต้องการเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันยังสามารถขยายได้อย่างง่ายดายเนื่องจากเป็นเสมือน โฮสติ้งนั่นคือ จำนวนหน่วยความจำที่สงวนไว้สำหรับคุณสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ VPS ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับหลายหน้าแทนที่จะเป็นหน้าเดียว ดังนั้น คุณจึงสามารถจัดกลุ่มโครงการทั้งหมดของคุณในที่เดียว