คู่มือผู้ชายมีสไตล์ในการเลือกเสื้อคอปก

มีบางครั้งที่เสื้อคอปกสวมใส่ถูกซ่อนไว้ใต้เสื้อกันหนาว แจ็กเก็ต ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ในศตวรรษที่ 21 เสื้อเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการผสมผสานชุดเข้าด้วยกัน เสื้อคอปกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้นน่าทึ่งมาก เพราะเสื้อตัวเดียวนี้สามารถเป็นตัวกำหนดว่าลุคที่เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการนั้นเป็นอย่างไร เสื้อของคุณสามารถแสดงถึงบุคลิกของคุณได้ และบ่อยครั้งที่ผู้คนจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณตามที่คุณเลือก

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อเสื้อคอปกใดๆ

โดยเฉพาะเสื้อคอปก ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณมีขนาดเท่าไหร่ หนึ่งในมารยาทที่ใหญ่ที่สุดในหมู่ผู้ชายและเสื้อเชิ้ตหรูหราคือการสวมเสื้อที่ไม่พอดีตัวซึ่งทำให้คุณดูใหญ่กว่าที่คุณเป็นจริง หากเสื้อคอปกของคุณพองเหนือกางเกง ทิ้งมันไป เสื้อเชิ้ตอาจมีราคาแพง ดังนั้นให้ประหยัดเงินด้วยการวัดขนาดตัวเอง แพทเทิร์นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเสื้อคอปกลำลองสำหรับหน้าร้อน ในขณะที่สีพื้นเหมาะสำหรับใส่ทำงานและในโอกาสที่เป็นทางการมากขึ้น เมื่อคุณอาจต้องสวมเสื้อคอปกที่เก๋กว่า ฤดูกาลนี้ทั้งลายสก๊อตและลายตารางมีขนาดใหญ่มาก

เหมาะสำหรับลุคสมาร์ทและลำลอง ให้ความสนใจกับปกเสื้อ เสื้อคอปกคู่เป็นที่นิยมมากในฤดูกาลนี้อย่างไรก็ตามสิ่งนี้อาจทำให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนเมื่อเลือกเนคไท ตรวจสอบให้แน่ใจว่า สมมติว่าเสื้อของคุณไม่ได้มาพร้อมกับเนคไท คุณซื้อเสื้อที่ไม่เพียงแต่เข้ากับเสื้อเท่านั้น แต่รวมถึงปกเสื้อด้วย อย่ากลัวที่จะจ่ายมากกว่าที่คุณต้องการสำหรับเสื้อเชิ้ต เราไม่ได้พยายามสนับสนุนให้คุณซื้อเสื้อดีไซเนอร์ที่แพงที่สุดที่มี แต่เสื้อเป็นตัวอย่างของ “คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป” จริงๆ เสื้อเชิ้ตที่มีราคาแพงกว่ามักจะใช้งานได้นานกว่าเพราะทำจากผ้าที่ทนทานกว่า

เสื้อคอปกมีชื่อเสียงในด้านการทำงานหลายอย่างด้วยมือ

แทนที่จะใช้เครื่องจักรในการผลิตจำนวนมาก เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพที่เพิ่มขึ้น เติมเต็มลุคของคุณด้วยชุดคัฟลิงค์สุดเท่ กระดุมข้อมือดูเหมือนเล็กน้อย แต่เช่นเดียวกับสร้อยคอของผู้หญิง พวกเขาสามารถเป็นการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบของความสมบูรณ์แบบ คุณอารมณ์เสียทุกเช้าเมื่อคุณต้องสวมเสื้อคอปกที่ไม่เรียบร้อยและยุ่งเหยิงเพื่อทำงานหรือไม่ ตอนนี้คุณมีวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดแล้ว ปลอกคออยู่ ใช่ สิ่งที่คุณต้องทำคือวางเสื้อไว้ใต้คอเสื้อของคุณเมื่อคุณแขวนไว้บนไม้แขวนหรือนำออกจากเครื่องอบผ้า และคุณจะได้คอเสื้อที่คมชัดและเรียบร้อยเหมือนใหม่

ปลอกคอเป็นแถบโลหะที่แข็งและแข็ง โดยมนตรงกลางและแหลมที่ขอบ ในรูปของคอเสื้อ ซึ่งสามารถสอดเข้าไปใต้คอเสื้อเพื่อยืดคอเสื้อคอปกที่ไม่เรียบร้อย พวกเขาทำจากโลหะประเภทต่างๆ เช่น ทองเหลือง เหล็ก เขาและแม้แต่พลาสติก นอกจากนี้ยังมีเสื้อแม่เหล็กอยู่ในท้องตลาดซึ่งมีแนวโน้มที่จะเก็บปลอกคอของคุณเข้าที่เป็นเวลานาน ความต้องการและตลาดของสิ่งนี้กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเสื้อเชิ้ตก็ออกมาจากกล่องเป็นรายการที่จำเป็นมากกว่าสินค้าหรูหราอย่างที่เคยเป็นมา

 

เสื้อคอปก
ชื้อเสื้อคอปก