ขั้นตอนในการทำความสะอาดดูดส้วมให้ง่ายขึ้น

ดูดส้วม

 

หนึ่งในพื้นที่ที่สนุกสนานน้อยที่สุดในบ้านที่เจ้าของหรือผู้เช่าต้องแน่ใจว่าได้ฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้ออย่างทั่วถึงคือห้องน้ำ การทำความสะอาดห้องน้ำที่ดีและเป็นมืออาชีพจะช่วยให้ห้องน้ำดูสวยงามและมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและถูกสุขลักษณะสำหรับแขกที่มาใช้บริการ เมื่อคุณจ้างบริการดูดส้วม พวกเขาจะให้ความสำคัญกับห้องน้ำเป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการพัฒนาของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

หากคุณต้องการทำความสะอาดดูดส้วมของคุณ

เหมือนกับช่างทำความสะอาดที่เชี่ยวชาญ ให้ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนต่อไปนี้ เริ่มต้นการดูดส้วมด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ด้านในและด้านนอกของโถส้วมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว โรยผงซักฟอกที่มีฤทธิ์กัดกร่อนหรือน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำแบบพิเศษที่ด้านในของโถส้วม ก่อนที่คุณจะทำเช่นนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่คุณใช้อยู่จะไม่เกิดปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายหากผสมกัน ห้ามผสมผลิตภัณฑ์ดูดส้วมที่มีสารฟอกขาวกับผลิตภัณฑ์ที่มีแอมโมเนีย ปล่อยให้น้ำยาฆ่าเชื้อและน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดใช้งาน

เริ่มทำงานโดยปล่อยทิ้งไว้ประมาณสิบนาที ระหว่างรอ ให้ย้ายไปที่อ่างล้างหน้าหรือโต๊ะเครื่องแป้ง นำสิ่งของที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ออก ดูดส้วมหรือสครับนุ่ม ๆ ล้างและทำให้แห้งเคาน์เตอร์ก่อนที่จะส่งคืนสินค้าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดมืออาชีพมักจะเช็ดรายการเหล่านี้ก่อนที่จะส่งกลับไปยังตำแหน่งเดิม ดูดส้วมอาจถึงเวลาที่จะกลับไปเข้าห้องน้ำและอ่างอาบน้ำ เริ่มต้นด้วยการขัดด้านในอ่างอาบน้ำเบาๆ ด้วยฟองน้ำหรือแปรงขัด

เมื่อคุณรู้สึกว่าอ่างอาบน้ำสะอาดเพียงพอแล้ว

ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดด้านนอกของอ่างด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือน้ำยาเช็ดกระจก แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู หากตู้อาบน้ำทำจากกระจก ให้ทำความสะอาดรางและใช้น้ำยาเช็ดกระจกส่องกระจก จากนั้นให้มืออาชีพทำความสะอาดโถชักโครกด้วยแปรง ใช้ผ้าเช็ดห้องน้ำส่วนที่เหลือด้วยมือ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในการล้างพื้นหลังโถสุขภัณฑ์ด้วยมือ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเพิ่มเติมตามความจำเป็น สุดท้าย ทำความสะอาดกระจกด้วยน้ำยาเช็ดกระจก หากต้องการ คุณสามารถใช้น้ำ 3 ส่วนกับน้ำส้มสายชู 1 ส่วนแทนน้ำยาเช็ดกระจกได้ สารละลายน้ำส้มสายชูไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่เป็นคราบ

จากนั้นกวาดและถูพื้น รวมทั้งให้ความสนใจเป็นพิเศษกับฐานรองที่อาจมีฝุ่นสะสม การปฏิบัติตามวิธีเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดมืออาชีพใช้ คุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อคุณดูดส้วม ไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาเพียงพอที่จะทำความสะอาดบ้านทั้งหมดของตนอย่างทั่วถึง ซึ่งอาจเกิดจากสาเหตุหลายประการ รวมถึงชั่วโมงการทำงานที่ขยายออกไป หรือต้องทำงานสองงานเพื่อให้ได้เงินที่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม มีบริษัททำความสะอาดที่สามารถให้บริการทำความสะอาดแบบมืออาชีพได้ในราคาที่ไม่แพงมาก ด้วยการใช้บริการของพวกเขา สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95