คำแนะนำขณะทำงานกับบริษัท SEO

seo

 มีความเชื่อมั่นอย่างสมบูรณ์ใน SEO มืออาชีพ:

เมื่อคุณทำ SEO มืออาชีพหรือบริษัท SEO เสร็จแล้ว ให้เชื่อมั่นในทักษะของพวกเขา นอกจากนี้คุณต้องเชื่อมั่นในความรู้และประสบการณ์ของพวกเขา ปล่อยให้พวกเขาเป็นอิสระในการทำงานเกี่ยวกับวิธีการของพวกเขาและดื่มด่ำกับการเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการและแนวทางของพวกเขา คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับพิมพ์เขียวที่พวกเขาเตรียมไว้สำหรับเว็บไซต์ของคุณโดยละเอียดกับพวกเขา สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณมีความมั่นใจและยังช่วยให้คุณเข้าถึงระดับความสะดวกสบายกับผู้เชี่ยวชาญ SEO ของคุณได้อีกด้วย

มีความคาดหวังที่สมเหตุสมผลและเป็นจริงเกี่ยวกับโครงการ SEO ของคุณ:
SEO ไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้โดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์และประวัติที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเว็บไซต์เป็นเว็บไซต์ใหม่ อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะมีการเข้าชมเพิ่มขึ้นเนื่องจากการทำงานของ SEO ดังนั้นจึงค่อนข้างไม่ยุติธรรมสำหรับคุณที่จะคาดหวังให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏในผลการค้นหา 10 อันดับแรกภายในหนึ่งเดือนหลังจากงาน SEO เสร็จสิ้น นี่คือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ที่ดีไม่รับประกันผลลัพธ์ใดๆ สำหรับงาน SEO

อดทนกับผลลัพธ์และเป็นจริง:
SEO ไม่ใช่สายฟิวส์ที่สามารถกระตุ้นปฏิกิริยาลูกโซ่และเว็บไซต์ของคุณจะถูกทิ้งระเบิดด้วยการเข้าชมจำนวนมากในเวลาไม่นาน คุณต้องอดทนกับ SEO ต้องใช้เวลาในการดำเนินการ SEO เนื่องจากเป็นแนวทางทางวิทยาศาสตร์ และสามารถนำไปใช้ได้หลังจากทำตามขั้นตอนต่างๆ ซึ่งแต่ละขั้นตอนต้องมีการวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วน แนวทางที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO อาจใช้เวลาในการจัดทำดัชนีอย่างถูกต้อง และอาจใช้เวลาสักครู่จึงจะได้รับความชื่นชมจากเครื่องมือค้นหาในแง่ของการจัดอันดับ

ทำงานอย่างละเอียดกับ SEO และปฏิบัติต่อเขาในฐานะหุ้นส่วน:
คุณต้องให้รายละเอียด SEO เกี่ยวกับทุกๆ นาทีที่เกี่ยวข้องกับฟังก์ชันการทำงานของธุรกิจของคุณ เพื่อที่เขาจะได้ค้นคว้าเกี่ยวกับคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับลักษณะธุรกิจ พฤติกรรมลูกค้า ช่วงผลิตภัณฑ์ คู่แข่งของคุณ กลุ่มเป้าหมาย/พื้นที่ จากข้อมูลที่คุณให้ไว้ SEO สามารถเลือกชุดคำหลักที่เหมาะสมและสามารถเพิ่มอันดับเว็บไซต์ของคุณและรับปริมาณการใช้งานที่เหมาะสม

พร้อมที่จะจ่ายสำหรับงานที่มีคุณภาพ:
เลือก SEO มืออาชีพ / บริษัท SEO ตามประวัติ เมื่อเป็นศูนย์ในมืออาชีพใด ๆ ตามความสามารถแล้วพร้อมที่จะจ่ายเงินสำหรับงานที่มีคุณภาพที่คุณคาดหวังจากเขา “ถ้าคุณจ่ายถั่วลิสง คุณจะได้ลิง” มีผู้คนมากมายที่พร้อมจะทำ SEO ในราคาไม่กี่ร้อยดอลลาร์ งานของพวกเขาคือเพียงแค่ใส่คีย์เวิร์ดและสร้างเมตาดาต้าและพวกเขาก็เสร็จสิ้น ดังนั้นคำแนะนำของฉันจึงควรระมัดระวังในขณะที่เลือก SEO และพร้อมที่จะจ่ายเงินสำหรับงานที่มีคุณภาพ เนื่องจากเป็นสิ่งที่จะนำ MOOLAH มาสู่ธุรกิจของคุณมากขึ้นและการเติบโตของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งนี้

SEO ไม่ใช่ความพยายามครั้งเดียว:
SEO ไม่ได้ทำงานครั้งเดียวแล้วนั่งรอผลลัพธ์ คุณสามารถเทียบได้กับความพยายามทางการตลาดและการขายตามปกติ คุณต้องปรับปรุงแนวทางโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่คุณได้รับหลังจากรวบรวมข้อมูล คุณต้องวัดค่าพารามิเตอร์ที่จำกัดและทำการเปลี่ยนแปลงในเว็บไซต์ / เนื้อหา / ภาพตามนั้น เพื่อให้คุณมองเห็นได้ดีขึ้นและดีขึ้น หลังจากทำงานเสร็จแล้ว มันเกี่ยวกับการใส่เวลาและความพยายามในการรักษาอันดับและดำเนินการปรับปรุงการจัดอันดับต่อไป

ความสำเร็จของธุรกิจของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับ SEO ทั้งหมด:
นี่เป็นหนึ่งในประเด็นที่สำคัญที่สุด อย่าพึ่งพา SEO เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นและเพิ่มการเข้าถึงธุรกิจของคุณในหมู่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพ SEO สามารถขับเคลื่อนการเข้าชมที่เป็นเป้าหมายมายังเว็บไซต์ของคุณได้ แต่เขาไม่สามารถบังคับให้ผู้เยี่ยมชมซื้อจากคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการหรือผลิตภัณฑ์ใดๆ การขายจริงทั้งหมดขึ้นอยู่กับสายผลิตภัณฑ์ ระดับบริการที่คุณเสนอ บริการหลังการขาย ราคาผลิตภัณฑ์/บริการ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ยุติธรรมที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญ SEO เป็นผู้รับผิดชอบ หากคุณไม่ได้รับยอดขายที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าจะมีการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพิ่มขึ้นก็ตาม