เส้นทางเดินป่ายอดนิยมในทัวร์ภูฏาน

ทัวร์ภูฏานเป็นประเทศที่สวยงามติดกับเนปาลและอินเดียในเอเชีย ภูมิภาคนี้กำลังเติบโตอย่างช้าๆ ในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้คนจำนวนมากทั่วโลก รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวและความมั่งคั่งที่สามารถเพิ่มให้กับเงินกองทุนได้มากเพียงใด ทัวร์ภูฏานเป็นดินแดนแห่งทิวเขางดงาม อารามขนาดใหญ่ และทิวทัศน์ ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะไปภูฏาน รายการด้านล่างนี้เป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด

เราเริ่มต้นจากทิมพูซึ่งเป็นเมืองหลวงของทัวร์ภูฏาน

เมืองนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้มาเยือน เช่น วังของพระมหากษัตริย์ ทางเดินริมแม่น้ำ และอาราม ไม่ควรพลาดตลาดเพราะเต็มไปด้วยกิจกรรมในตอนเย็น คุณสามารถซื้อของที่ระลึกในท้องถิ่นได้ที่นี่ แล้วมีสถานที่ที่เรียกว่ากันการ์ปุนสุม อันที่จริงนี่คือภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศที่ไม่มีใครปีนมาจนถึงตอนนี้ ทัวร์ภูฏานถือว่าภูเขาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และภูเขาใด ๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้ปีนขึ้นไป อย่างไรก็ตาม คุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม

ทัวร์ภูฏาน 2565 หนึ่งในอารามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูฏานที่ไม่ควรพลาดคือวัดรังเสือ คุณยังสามารถชมป้อมปราการของวัดมากมายระหว่างทางได้อีกด้วย วัดเสือเรียกอีกอย่างว่า ตากซาง ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชัน คุณต้องเดินประมาณ 2 ชั่วโมงจึงจะถึง คุณสามารถไปวัดนี้จาก อารามแห่งนี้มีชื่อเสียงจากพระปัทมาสัมภวะ ทัวร์ภูฏานซึ่งมีบทบาทสำคัญในการนำพระพุทธศาสนามาสู่ภูฏาน ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ไม่ค่อยได้สำรวจทางตอนเหนือของภูฏาน

คุณสามารถเข้าถึงภูมิภาคของเขาได้ด้วยการผ่าน

เพียงไม่กี่ครั้งในช่วงฤดูหนาว ผู้คนมักจะไปที่ภูมิภาคนี้เพื่อชื่นชมความงามและเดินป่าไปตามเส้นทางต่างๆ ส่วนนี้ของภูฏานอยู่ห่างไกลกันมากจนแม้แต่กษัตริย์แห่งภูฏานก็ยังไม่เคยไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือเทศกาลภูฏานที่เรียกว่า มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ไปเที่ยวทัวร์ภูฏานในช่วงเทศกาลเพื่อที่พวกเขาจะได้เพลิดเพลินกับงานเฉลิมฉลอง ภูฏานเป็นสถานที่ที่คุณจะได้รับความหลากหลายในด้านสภาพอากาศและปัจจัยทางภูมิศาสตร์ คุณมีที่ราบกึ่งเขตร้อนทางตอนใต้ ป่าเขตอบอุ่นในภาคกลาง และภูเขาน้ำแข็งทางตอนเหนือ

ทัวร์ภูฏานความงดงามของมันอยู่ในความโดดเดี่ยวจากส่วนอื่นๆ ของโลก การออกแบบสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อน การแต่งกายประจำชาติที่มีสีสันและสดใส เทศกาลเต้นรำที่มีพลังและวิจิตรงดงาม ทัวร์ภูฏานและอาหารอร่อยของภูเขาดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุด คุณยังสามารถดูสัตว์ป่ามากมาย ศาสนาพุทธเป็นศาสนาที่เป็นทางการของรัฐ และคุณจะสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาตลอดการเดินทางของคุณ อารามอิฐโบราณที่เรียกว่าซองส์ วัดที่มีธงคำอธิษฐานโบกสะบัด สถูปล้อมรอบพื้นที่ หากคุณจ้างผู้ประกอบการมืออาชีพสำหรับทัวร์หรูหราของภูฏาน คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย