วิธีนำเข้าสินค้าจากจีนให้ประสบความสำเร็จ

การติดตามความคืบหน้าในการผลิตอย่างต่อเนื่องเป็นงานติดตามที่สำคัญและจำเป็น สมมติว่าทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดเวลาถ้าคุณไม่ได้ยินอย่างอื่นมีความเสี่ยงมากเกินไป อะไรก็ตามที่ยังคงผิดพลาดได้ด้วยเหตุผลหลายประการ เครื่องมืออาจเสียหายได้และโรงงานต้องหยุดการผลิตจนกว่าจะได้รับการซ่อมแซม โรงงานไม่อยากอายที่จะแจ้งข่าวร้ายและอาจไม่แจ้งให้คุณทราบถึงความล่าช้า นำเข้าสินค้าจากจีนที่จะแก้ไขปัญหาโดยไม่ต้องบอกคุณเกี่ยวกับปัญหาเหล่านั้น เป็นการพนันที่มักจะล้มเหลวและคุณในฐานะผู้นำเข้าต้องทนทุกข์กับผลที่ตามมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นความคิดที่ดีที่จะขอให้โรงงานรายงานสถานะ

เป็นรายวันหากจำเป็น ขอให้พวกเขาแจ้งให้คุณทราบทันทีเกี่ยวกับปัญหาการผลิตที่จะเกิดขึ้น หากเกิดปัญหาขึ้น ให้สอบถามวันที่โดยประมาณที่โรงงานจะแก้ไข หากความล่าช้านั้นยาวนาน ให้กลับมาตรวจสอบกับพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ และให้พวกเขายืนยันเมื่อปัญหาได้รับการแก้ไข หลังจากแก้ไขปัญหาแล้ว ให้โรงงานยืนยันวันที่ผลิตจนเสร็จสิ้น หากไม่สามารถทำได้ ให้ระบุวันที่ใหม่ โรงงานอาจมีการควบคุมข้อจำกัดด้านกำลังการผลิตบางอย่างอย่างจำกัด ข้อจำกัดบางประการสามารถเอาชนะได้โดยการจ้างช่วงการผลิตบางส่วนไปยังโรงงานอื่นในบริเวณใกล้เคียง

ขออภัยการดำเนินการนี้อาจส่งผลกระทบในทางลบต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์และทำให้เกิดความกังวลเรื่องความรับผิด ผู้นำเข้าจำนวนมากไม่ทราบว่ารัฐบาลจีนได้กำหนดข้อจำกัดในการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการผลิต นำเข้าสินค้าจากจีนจะไม่มีไฟฟ้าใช้ 1 หรือ 2 วันต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าไฟฟ้าไม่ได้ถูกตัดขาดโดยสมบูรณ์ แต่จะมีบทลงโทษที่รุนแรงหากโรงงานถูกจับได้ว่าไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาล โรงงานหลายแห่งได้ซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ทุกคนรู้ดีว่าราคานี้แพงแค่ไหนเมื่อเร็ว ๆ นี้

โรงงานบางแห่งไม่ต้องการรับภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จึงหยุดการผลิตในช่วงที่ไฟฟ้าดับ หากไม่มีการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง คุณอาจไม่รู้เรื่องนี้ โรงงานที่สำคัญอีกแห่งคือการขาดแคลนแรงงานโดยเฉพาะในจังหวัดทางตอนใต้ของจีน คุณอาจแปลกใจกับความจริงที่ว่าจีนซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากร 1.3 พันล้านคนไม่สามารถจัดหาคนงานเพียงพอสำหรับโรงงานทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นความจริง โรงงานต้องการคนงานที่ได้รับการฝึกอบรม

นำเข้าสินค้าจากจีนในการเปลี่ยนคนหนุ่มสาวที่ว่างงานจากพื้นที่ชนบทให้กลายเป็นคนงานในโรงงานที่มีทักษะ ผลที่ได้คือพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมขาดแคลน ภาคเหนือของจีนมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานอย่างมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา มีการลงทุนครั้งใหญ่เพื่อสร้างโรงงานใหม่บนพื้นที่เกษตรกรรมเดิมและกระบวนการยังคงดำเนินต่อไป เมื่อเทียบกับไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงในสถานที่ต่างๆ เช่น หนิงโป เหวินโจว และเซียะเหมินนั้นน่าทึ่งมาก คนงานที่เคยอพยพไปยังทางตอนใต้ของจีนเพื่อหางานทำตอนนี้กำลังหางานทำในภาคเหนือ

นำเข้าสินค้าจากจีน