kardinal stick และวิธีการทำงาน

ทุกวันนี้ มีหลายวิธีในการช่วยในการเลิกบุหรี่ kardinal stick ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่นอกเหนือจากตลาดการบำบัดทดแทนนิโคตินที่เติบโตอย่างรวดเร็ว kardinal stick เหล่านี้หาได้ง่ายในร้านขายยาส่วนใหญ่ และไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์ คอร์เซ็ตส่วนใหญ่ที่จำหน่ายมาในรูปของลูกอมขนาดเล็กที่มีนิโคติน ในขณะที่ผู้ป่วยดูดอมยาอม kardinal stick ปล่อยออกมาอย่างช้าๆ และดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยเยื่อบุในปาก เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่ติดนิโคตินในปริมาณเท่ากัน นั้นจะเพิ่มเป็นสองเท่า เนื่องจากร่างกายของพวกเขาจะใช้นิโคตินในปริมาณที่สูงกว่ามาก

kardinal stick เหล่านี้ไม่ควรรับประทานเหมือนลูกกวาด

มีคำแนะนำเฉพาะเจาะจง โดยปกติยาอมจะต้องใส่ในปากและดูดเบาๆ จนกว่าคุณจะได้รสเผ็ดร้อนถึงพริกถึงขิง นี่คือนิโคติน เมื่อเป็นเช่นนี้ ให้วางไว้ระหว่างเหงือกและแก้มจนกว่ารสชาติจะเสื่อมลง kardinal stick ได้อีกต่อไป ให้ดูดอีกครั้งแล้วทำซ้ำขั้นตอนเดิม ทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกจนไม่มีนิโคตินเหลืออยู่ โดยปกติยาอมสามารถอยู่ได้นานถึงครึ่งชั่วโมง วิธีการเฉพาะในการเปลี่ยน kardinal stick นี้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความเร็วที่นิโคตินถูกนำเข้าสู่กระแสเลือด วิธีนี้ช่วยลดโอกาสของอาการถอนยาได้อย่างมาก และโอกาสในการสูบบุหรี่

ความอยากอาหารสามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่และมักหายไปหลังจากใช้ไปสองสามสัปดาห์ สถิติแสดงให้เห็นว่าการใช้คอร์เซ็ตสามารถเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ได้สองเท่า kardinal stick คุณควรสังเกตผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับยาอมนิโคติน อาการเหล่านี้ได้แก่ ท้องร่วง อาการสะอึก ไอ แสบร้อนกลางอก ปวดศีรษะ ปวดท้องหรือไม่สบาย มีแก๊สและคลื่นไส้ มีรายงานว่าผู้ใช้ประมาณหนึ่งเปอร์เซ็นต์จะประสบกับผลข้างเคียงบางอย่าง

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติที่ผู้ป่วยจะมีอาการเจ็บคอและเหงือก

คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องนี้มากเกินไป แต่ขอแนะนำให้ไปพบแพทย์หากอาการดังกล่าวคงอยู่นานกว่าสองสามวัน ในขณะที่คุณปฏิบัติตามการบำบัดทดแทน kardinal stick เช่นนี้ คุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบใดๆ หากคุณทำมีแนวโน้มว่าร่างกายของคุณจะพบกับการใช้ยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้อง เหงื่อออกเย็น ตาพร่ามัว เวียนศีรษะ เป็นลม ท้องร่วง หายใจลำบาก และหัวใจเต้นเร็ว

หากคุณเชื่อว่าคุณกำลังใช้ยาเกินขนาดหรือคิดว่าคนที่คุณรู้จักคือ คุณต้องได้รับความสนใจจากตรงกลางทันที แพทย์แนะนำให้สตรีมีครรภ์ไม่ใช้ยารูปแบบนี้ แม้ว่าจะยังไม่ทราบแน่ชัดว่า kardinal stick pod สามารถส่งผ่านไปยังทารกได้ด้วยการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่หรือไม่ แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้นิโคตินจนกว่าคุณจะได้พูดคุยกับแพทย์ก่อน