เครื่องปั่นไฟผลิตพลังงานได้มากแค่ไหน

เมื่อคุณซื้อเครื่องปั่นไฟ คุณจำเป็นต้องเข้าใจความต้องการพลังงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์ สำรองที่บ้าน หรือใช้ไซต์งาน สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าเครื่องปั่นไฟเครื่องใดที่เหมาะกับงานและรุ่นใดที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด สิ่งสำคัญคือต้องทราบประเภทของสิ่งของที่เครื่องปั่นไฟกำลังจะจ่ายไฟ เครื่องมือไฟฟ้าที่ใช้ในไซต์ก่อสร้างมีความต้องการ กำลังวัตต์ และกระแสไฟที่แตกต่างจากอุปกรณ์ที่ใช้ในการตั้งแคมป์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มุ่งสู่การก่อสร้างก็มีเต้ารับ

เครื่องปั่นไฟเหล่านี้ทำงานได้ไม่ดีในแอปพลิเคชัน

อย่างที่กล่าวไปแล้ว การทำความเข้าใจประเภทของเครื่องปั่นไฟที่มีอยู่ในตลาดและสิ่งที่พวกเขา’ ซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้านอกแบรนด์ ด้วยแบรนด์ต่างๆ หลายร้อยแบรนด์ที่ออกสู่ตลาด บางอย่างที่ดีบ้างแย่บ้าง เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกหลอกโดยผลิตภัณฑ์ที่ราคาถูกกว่าและเลียนแบบแมวที่พยายามเลียนแบบผลิตภัณฑ์แบรนด์เนม ในขณะที่เครื่องปั่นไฟแบบแมวลอกแบบอาจมีราคาถูกกว่าเมื่อซื้อล่วงหน้า

แต่แบรนด์ราคาถูกเหล่านี้มักไม่ค่อยมีอายุขัยของผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมที่มีราคาแพงกว่า ในที่สุดสิ่งที่คุณต้องเจอก็คือ แม้ว่าการซื้อครั้งแรกจะถูกกว่า แต่คุณจะใช้เวลา เงิน และพลังงานในการรักษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ถูกกว่าให้ทำงานได้มากกว่าคนที่ซื้อแต่ผลิตภัณฑ์แบรนด์เนม บางครั้งคำโบราณที่ว่า คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปก็เป็นเรื่องจริง สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าการรับประกัน การบริการ และอะไหล่มีระยะเวลาเท่าใด หากบริษัทผลิตเครื่องปั่นไฟ ขนาดเล็กยินดีคืนสินค้าเพียง 6 เดือน หรือหากคุณต้องรอเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือนเพื่อให้ได้อะไหล่

การซื้อจากร้านค้าหรือผู้ค้าปลีกที่ไม่ถูกต้อง

คุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องปั่นไฟสำหรับตั้งแคมป์ที่เงียบเป็นพิเศษ คุณตรวจสอบตัวระบุตำแหน่งตัวแทนจำหน่ายทางออนไลน์ และพบว่ามีร้านกล่องขนาดใหญ่อยู่ตามถนนจากคุณซึ่งมีโมเดลที่คุณกำลังมองหา คุณยังพบร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีรุ่นเดียวกันอย่างไรก็ตาม ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กมีราคาสูงขึ้นเล็กน้อย สัญชาตญาณแรกของคุณคือไปซื้อจากร้านค้าปลีกที่มีราคาถูกกว่า สิ่งที่คุณต้องคิดจริงๆ คือ มีโอกาสน้อยมากที่คุณจะได้พบกับพนักงานที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่มีความรู้ในการตอบคำถามของคุณอย่างชาญฉลาด

พวกเขายังจะไม่มีอะไหล่และบริการให้คุณหากคุณต้องการ มีโอกาสเป็นไปได้ว่าหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับเครื่อง พวกเขา’ กำลังจะส่งคุณไปที่ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าเล็กๆ เพื่อทำการซ่อมตามที่จำเป็นอยู่ดี ตอนนี้ ให้พิจารณาว่าคุณจะเพิ่งซื้อจากร้านเล็กๆ นั้นมาตั้งแต่ต้นหรือไม่ คุณอาจจ่ายเงินล่วงหน้าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่โอกาสที่คุณจะได้รับความรู้และบริการจากร้านค้าเล็กๆ ที่คุณต้องการเพื่อซื้อเครื่องปั่นไฟที่เหมาะสมกับงาน