ยาริดสีดวงสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์

มีการรักษาที่แตกต่างกันมากมายสำหรับโรคริดสีดวงทวาร ริดสีดวงทวารเรียกอีกอย่างว่าริดสีดวงทวาร คาดว่าประมาณ 40% ของประชากรผู้ใหญ่เป็นโรคริดสีดวงทวาร ยาริดสีดวงคุณอาจสงสัยว่าริดสีดวงทวารอาจเป็นปัญหาที่คุณมีหรือไม่ หากคุณรู้สึกว่ามีก้อนเนื้อหรือคล้ายมีตุ่มขึ้นที่ด้านนอกของทวารหนัก แสดงว่าคุณอาจมีริดสีดวงทวารภายนอก หากบางครั้งคุณมีเลือดบนกระดาษทิชชู่ที่มาจากทวารหนัก ยาริดสีดวงคุณอาจมีริดสีดวงทวารภายในมีหลายสาเหตุ

ที่ทำให้คุณเป็นโรคริดสีดวงทวาร สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดบางประการของโรคริดสีดวงทวารอาจรวมถึงการมีเส้นใยไม่เพียงพอในระบบของคุณ พยายามกินไฟเบอร์ยาริดสีดวงให้เพียงพอหรืออาจซื้อยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ที่มีอยู่ เมื่อมีการเคลื่อนไหวของลำไส้จริง ๆ เครียดเมื่อคุณท้องผูกก็เป็นสาเหตุของโรคริดสีดวงทวารยาริดสีดวง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการนั่งห้องน้ำเป็นเวลานานๆ อาจทำให้เกิดปัญหาริดสีดวงทวารได้ และที่จริงแล้วการนั่งที่ใดก็ตาม

สิ่งเหล่านี้คุณไม่สามารถดันกลับเข้าไปในไส้ตรงได้เลย พวกเขาเข้าสู่ภาวะ

ที่เป็นเวลานานก็เชื่อว่าจะช่วยทำให้เกิดริดสีดวงทวารได้ ในระหว่างตั้งครรภ์ ผู้หญิงบางคนอาจเป็นโรคริดสีดวงทวารในช่วงเวลานี้ริดสีดวงทวารภายในไม่อึดอัดเหมือนภายนอกยาริดสีดวง เมื่อเป็นภายใน อาการหนึ่งที่คุณอาจมีคือรู้สึกไม่สบายเมื่อลำไส้เคลื่อนไหวและจะมีเลือดบนเนื้อเยื่อเมื่อทำความสะอาดตัวเอง ยาริดสีดวงคุณอาจหรืออาจไม่รู้สึกแสบร้อนภายใน ริดสีดวงทวารชนิดนี้ก็จะออกมาเป็นบางครั้งเช่นกัน แต่เมื่อไม่อักเสบก็จะถอยกลับเข้าไปในคลองทวาร

มีระดับที่แตกต่างกันของริดสีดวงทวารริดสีดวงทวารภายนอกที่คุณรู้สึกได้ด้านนอกของไส้ตรง ยาริดสีดวงสิ่งเหล่านี้ทำให้รู้สึกไม่สบายใจอย่างมากและมักเกิดขึ้นหลังจากมีการเคลื่อนตัวของลำไส้ยาริดสีดวงซึ่งมากหรือน้อยถูพวกเขาและทำให้ระคายเคืองและบวม พวกมันจะมีเลือดออกและสัมผัสได้นุ่มนวลมาก ยาริดสีดวงสิ่งเหล่านี้คุณไม่สามารถดันกลับเข้าไปในไส้ตรงได้เลย พวกเขาเข้าสู่ภาวะลิ่มเลือดอุดตัน พวกเขาเจ็บอย่างบ้าคลั่งเมื่อคุณทำความสะอาดตัวเองและในเวลานี้การประคบเย็นที่ดีมากจะรู้สึกดีจริงๆการรักษาหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปสำหรับโรคริดสีดวงทวารภายนอกคือขี้ผึ้งและครีม

เพื่อปกป้องเสื้อผ้าของคุณ นี่คือการแก้ไขชั่วคราวสำหรับริดสีดวงทวาร

สามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ยาริดสีดวง ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการรักษาเฉพาะที่เท่านั้น และโดยทั่วไปมักใช้ถูบริเวณทวารหนักด้านนอก และวิธีนี้จะช่วยขจัดอาการอักเสบบางส่วนจากโรคริดสีดวงทวารที่เจ็บปวด ริดสีดวงทวารจะคลายตัวและไม่นูนมากนัก ครีมและขี้ผึ้งบางชนิดอาจทำให้เกิดรอยเปื้อนบนชุดชั้นในของคุณ ดังนั้นจึงควรสวมแผ่นบางชนิด

เพื่อปกป้องเสื้อผ้าของคุณ ยาริดสีดวงนี่คือการแก้ไขชั่วคราวสำหรับริดสีดวงทวาร มันไม่ถาวรการรักษาโรคริดสีดวงทวารทั่วไปอีกประการหนึ่งคือยาเม็ดที่ควบคุมความดันโลหิตของคุณ ยาริดสีดวงแบบทามีความอ่อนไหวต่อปัญหาน้อยกว่าเพราะยาเหล่านี้ควรจะกระชับเนื้อเยื่อหลอดเลือดดำยาริดสีดวง เมื่อตรวจดูเม็ดยา คุณสามารถสั่งซื้อยาเหล่านี้ทางออนไลน์หรือบางรายการมีจำหน่ายที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ด้วย

 

ยาริดสีดวง