เครื่องพ่นสีฝุ่นที่เป็นประโยชน์กับทุกคนที่ต้องการทำงานทาสี

เครื่องพ่นสี Wagner มีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งหรืออีกรูปแบบหนึ่งเครื่องพ่นสีฝุ่นมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และในปัจจุบัน บริษัทได้ผลิตชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์กับทุกคนที่ต้องการทำงานทาสีขนาดเล็กถึงขนาดกลางรอบๆ บ้าน ฟาร์ม เครื่องพ่นสีฝุ่นสำนักงาน หรือร้านค้า ด้วยโทนสีเหลืองและสีดำที่โดดเด่นเครื่องพ่นสีฝุ่นซึ่งมีรูปลักษณ์เป็น สถานที่ก่อสร้างเครื่องพ่นเหล่านี้จึงมีราคาไม่แพงนัก และให้การทำงานที่เบาถึงปานกลางสำหรับช่างทาสีบ้านและมืออาชีพ

โดยเฉพาะเครื่องพ่นสารเคมี Wagner สองรุ่นผลิตขึ้นเครื่องพ่นสีฝุ่นสำหรับงานขนาดกลาง ในขณะที่ราคาถูกกว่ารุ่นคู่แข่งที่มีขนาดใกล้เคียงกันเล็กน้อย เครื่องพ่นสีฝุ่นเหล่านี้คือ Paint Crew และ Paint Crew Plus เหล่านี้เป็นเครื่องพ่นสีแบบถังซึ่งมีปั๊มลูกสูบอยู่ในเคสหลักพร้อมกับอ่างเก็บน้ำสีขนาดใหญ่ บรรจุ 2 แกลลอนใน Paint Crew และ 2.5 ใน Plusเพื่อขับเคลื่อนสีตามท่อยาว 25 ฟุต ติดกับปืนพ่นสีอะลูมิเนียมที่ทนทานสายยางขนาด 25 ฟุต

ต้องใช้สีสเตรทที่ใช้อยู่ เนื่องจากหากจับเป็นก้อนจะทำให้วาล์วไหลของพลาสติก

ช่วยให้คุณใช้อุปกรณ์ Wagner เหล่านี้ขณะทาสีชั้นบนของอาคาร 2 ชั้น เครื่องพ่นสีฝุ่นหรือเคลื่อนย้ายไปตามรั้ว ทาสี ก่อนที่คุณจะต้องย้ายถังพัก ส่วนควบคุมของฮอปเปอร์ช่วยให้คุณเปลี่ยนสเปรย์จาก 1,000 psi ที่ค่อนข้างอ่อนโยนสำหรับงานเบา เช่น การพ่นเฟอร์นิเจอร์ในตู้พ่นสเปรย์ ไปจนถึง 2,800 psi ที่แข็งเครื่องพ่นสีฝุ่นซึ่งใช้สีที่เรียบเนียนและสม่ำเสมออย่างยิ่งเครื่องพ่นสีฝุ่นกับภายนอกของ บ้าน โรงนา หรือดาดฟ้าอย่างที่คาดหวังจากเครื่องพ่นสารเคมีราคาถูกที่ผลิตโดยโรงงานในจีน คุณควรปฏิบัติตามข้อควรระวังบางประการเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องพ่นสารเคมีจะทำงานได้อย่างราบรื่น

เครื่องพ่นสีฝุ่นต้องใช้สีสเตรทที่ใช้อยู่ เนื่องจากหากจับเป็นก้อนจะทำให้วาล์วไหลของพลาสติกแตกหรือทำให้ปืนฉีดอุดตัน ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถใช้ได้เฉพาะของเหลวที่บางหรือปานกลางเท่านั้น เครื่องพ่นสีฝุ่นและควรหลีกเลี่ยงของเหลวที่ข้นและหนืด เช่น สีรองพื้นแว็กเนอร์เสนอทางเลือกมากมาย ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพ่นสารเคมีน้ำหนักเบาที่มีความยืดหยุ่นสูง เครื่องพ่นสารเคมีเหล่านี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ Power Painter Plus และ Power Painter Max

เพื่อให้คุณได้รับวัสดุจำนวนมากขึ้นในรูปแบบที่พกพาสะดวก และเหมาะสำหรับ

เป็นอุปกรณ์ด้ามปืนพกที่มี “หลัง” สูงและมีอากาศเข้า ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวยังทำงานที่คอมเพรสเซอร์ของตัวเองอีกด้วยสามารถจัดหาสีจากถ้วยสีแบบล็อคบิดเกลียวขนาด 1.5 ควอร์ตหรือผ่านท่อดูด เครื่องพ่นสีฝุ่นเนื่องจากการดูดของระบบนิวแมติกของ Power Painter นั้นไม่สูงมาก และสีจะไหลที่อัตรา 12 แกลลอนต่อนาทีหรือ 7.2 GPH เท่านั้นท่อจึงมีความยาวเพียง 5 ฟุตและคุณจะต้องอยู่ใกล้ ๆ กับกระป๋องสีหากคุณเลือกใช้สายยาง

อย่างไรก็ตาม มีกระเป๋าเป้สีแยกต่างหากที่สามารถซื้อได้จาก เครื่องพ่นสีฝุ่นเพื่อให้คุณได้รับวัสดุจำนวนมากขึ้นเครื่องพ่นสีฝุ่น ราคาถูกในรูปแบบที่พกพาสะดวก และเหมาะสำหรับผู้ที่มีงานวาดภาพขนาดใหญ่อยู่ข้างหน้าการฉีดพ่นชายคาของบ้าน ด้านในของโพรงหรือส่วนเว้า หรือจุดยากอื่นๆ เครื่องพ่นสีฝุ่นทำได้ง่ายกว่าปกติมากด้วยระบบ EZ Tilt ที่ติดตั้งใน Power Painter บางรุ่น เครื่องพ่นสีแบบใช้ลมส่วนใหญ่จะหยุดการพ่นสีโดยสิ้นเชิง