ประโยชน์ของการใช้ตลับแป้งสำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

ในอุตสาหกรรมตลับแป้ง เราเห็นความต้องการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่น ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ต่อต้านริ้วรอย และผลิตภัณฑ์กันแดด สิ่งที่น่าสนใจคือทั้งชายและหญิงต่างก็เป็นผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ตลับแป้งเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ขายในภาชนะดึงดูดที่ปกป้องความสมบูรณ์ของวัสดุภายใน มาอ่านเกี่ยวกับประโยชน์บางประการของหลอดที่ใช้เป็นภาชนะเครื่องสำอางกัน สำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

ตลับแป้งพลาสติกกำลังกลายเป็นตัวเลือกที่ดี

เหตุผลก็คือพวกมันน่าดึงดูดและใช้งานได้หลากหลาย นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาสามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ได้ ด้านล่างนี้เป็นเหตุผลบางประการที่ตลับแป้งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดี อ่านต่อ. ทุกวันนี้ผู้บริโภคค่อนข้างมีสติสัมปชัญญะในเรื่องการใช้จ่ายเงิน พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อประหยัดเงินให้ได้มากที่สุด หากคุณต้องการลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถลองใช้หลอดบีบ

ภาชนะใส่ตลับแป้ง เช่น แก้ว มีราคาค่อนข้างแพง ดังนั้นพวกเขาจึงเพิ่มราคาของผลิตภัณฑ์ ตลับแป้งในทางกลับกัน หลอดพลาสติกใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่คุณสามารถลองได้ ต้นทุนต่ำ แต่คุณภาพคอนเทนเนอร์ดีมาก ต่างจากพลาสติกหรือแก้ว ตลับแป้ง ราคาส่งมีความเก่งกาจมากกว่า ที่สำคัญคือออกแบบมาเพื่อพกพาสารจำนวนมาก เช่น ครีมกันแดดหรือแชมพู นอกจากนี้ ช่องเปิดยังปรับได้เพื่อรองรับความหนืดของผลิตภัณฑ์ วิธีนี้ทำให้คุณสามารถจัดเก็บสารประเภทต่างๆ

ตลับแป้งและแก้วขนาดใหญ่ค่อนข้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แท้จริงแล้ว ภาชนะขนาดเล็กไม่เปลืองพลาสติกเพราะสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ที่จริงแล้ว ผู้ผลิตตลับแป้งเหล่านี้ใช้กระบวนการสีเขียวเพื่อให้มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ ต่างจากภาชนะแก้ว ตลับแป้งพกพาสะดวกกว่า เหตุผลก็คือมันครอบคลุมพื้นที่น้อยกว่า ง่ายต่อการขนส่ง และมีความเปราะบางน้อยกว่า ง่ายต่อการจัดส่งเนื่องจากมีความเสถียรมากกว่า นอกจากนี้ยังสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้ามีคุณภาพสูงอยู่เสมอ

คุณสามารถพกพาหลายตลับแป้ง ต่างจากขวดโหลที่ต้องคลายเกลียวก่อนใช้งานแต่ละครั้ง ตลับแป้งจะง่ายกว่าและสะดวกกว่ามาก สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดฝา กดหลอด แล้วสารจะออกมา ดังนั้นจึงง่ายต่อการจัดการมากกว่าภาชนะแก้ว ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ เรื่องสั้นโดยย่อ นี่คือประโยชน์ของตลับแป้งที่ใช้เป็นภาชนะเครื่องสำอาง หากคุณเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาใช้ตลับแป้ง พวกเขาสามารถช่วยคุณลดต้นทุนและนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคุณในราคาที่ต่ำกว่ามาก หวังว่านี่จะช่วยได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับเครื่องสำอาง/