คุณสมบัติพิเศษของฟิลเลอร์ เชียงราย

กระบวนการชราตามธรรมชาติหมายความว่าผิวของเรามีอายุมากขึ้นเช่นกัน การแก่ชราอย่างที่เราทุกคนยอมรับ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ไม่พึงปรารถนา เหตุผลพื้นฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ที่ประจักษ์ก็คือไขมันและคอลลาเจนในผิวหนังเริ่มลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวของเราหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย ฟิลเลอร์ เชียงรายในใบหน้าของเรา รอบดวงตาและในริมฝีปากทุกคนบนโลกต้องการแสดงตนว่าเด็กที่สุด ซึ่งหมายความว่าเรามองหาวิธีแก้ไข เราต้องการเสริมริมฝีปากของเรา เราต้องการลดรอยขมวดคิ้ว และเราต้องการที่จะลดริ้วรอยบนใบหน้า

ฟิลเลอร์ เชียงรายดึงหน้าเป็นวิธีที่นิยมกันมานานแล้ว

แต่การดึงหน้าเป็นขั้นตอนการผ่าตัดและมีราคาแพง ความจริงที่ว่ามันเป็นขั้นตอนการผ่าตัดหมายความว่ามันเป็นกระบวนการที่รุกรานดังนั้นจึงมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นผู้คนจึงเริ่มมองหาขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดซึ่งก็ไม่แพงเช่นกัน ฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ต้องการมากที่สุดในยุคปัจจุบันนี้ ฟิลเลอร์ เชียงรายเข้าไปในบริเวณที่มีริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น บริเวณรอบดวงตา คิ้ว สะพานปาก ริมฝีปาก แนวกราม และแก้ม เป็นปัญหาที่พบบ่อย การเลือกฟิลเลอร์ เชียงรายอย่างเหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดระยะเวลาของกระบวนการ

ฟิลเลอร์ เชียงรายมีหลายประเภท และควรใช้ดุลยพินิจก่อนที่จะลงเอยด้วยความต้องการใดๆ แม้ว่าคอลลาเจนจากวัวจะเป็นการเสริมเนื้อเยื่ออ่อนครั้งแรกที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากคอลลาเจนมาจากโคในประเทศ จึงมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง โรควัวบ้าเป็นหนึ่งในความเสี่ยงดังกล่าว นอกจากนี้ ยังต้องผ่านการทดสอบผิวหนัง เนื่องจากบุคคลนั้นอาจแพ้คอลลาเจนจากวัว สารตัวเติมที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ คอลลาเจนของมนุษย์

ไม่ต้องการคอลลาเจนของมนุษย์

ตรงกันข้ามกับคอลลาเจนจากวัว การทดสอบผิวหนัง ดังนั้นจึงเป็นกระบวนการที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเสริมริมฝีปากและการลดเส้นขมวดคิ้ว ไขมันจากตัวเองมักจะถูกพรากไปจากผู้เข้ารับการบำบัด ไขมันจากต้นขา บั้นท้าย หรือหน้าท้องจะถูกลบออกโดยวิธีการดูดไขมันแบบไมโคร แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์, กรดโพลี-แอล-แลคติก, โพลีเมอร์, การปลูกถ่ายที่เกี่ยวข้องกับคอลลาเจนคือสารตัวเติมอื่นๆ ที่แพร่หลาย

ไม่มีฟิลเลอร์ เชียงรายเหล่านี้ต้องการการทดสอบผิวหนัง กรดไฮยาลูโรนิกเป็นฟิลเลอร์อีกชนิดหนึ่งที่ช่วยเพิ่มปริมาตรของผิวโดยการเกาะกับน้ำ แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์สลายตัวค่อนข้างช้า ดังนั้นผลจะยาวนานขึ้นการวิจัยเกี่ยวกับสารตัวเติมที่เป็นไปได้อื่น ๆ ยังคงมีอยู่ นอกจากบริเวณที่เป็นไปได้ของการใช้ฟิลเลอร์ เชียงราย ราคาแล้ว รอยแผลเป็นจากการบาดเจ็บที่ใบหน้าหรือสิวก็สามารถแก้ไขได้ด้วยฟิลเลอร์ผิวหนัง ฟิลเลอร์ผิวหนังในการเสริมริมฝีปากส่งผลให้ใบหน้าของบุคคลดูเต็มอิ่มและอ่อนกว่าวัยหลังการฉีด