เสื่อที่บางที่สุดหรือมักเรียกว่าเสื่อโยคะสำหรับเดินทาง

แต่อาจทำให้เกิดอาการปวดเมื่อใช้งานบนพื้นแข็ง เสื่อโยคะสำหรับเดินทางเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสื่อแบบพกพาและน้ำหนักเบา เสื่อเดินทางมักจะสั้นกว่าเล็กน้อย เสื่อโยคะเดินทางมีแนวโน้มที่จะม้วนขึ้นได้ง่ายกว่าและมักจะบางกว่าเสื่อปกติ ซึ่งอาจส่งผลต่อความสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใช้บ่อย คุณจะไม่รู้สึกลื่นไถลอีกต่อไปและไม่ต้องการผ้าขนหนูที่พันเป็นมัดอีกต่อไปแล้วเคลื่อนไปมาบนพื้น หากไม่มีเสื่อโยคะดีๆ คุณก็สามารถลื่นและทำร้ายตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณลองท่าที่ท้าทายมากขึ้น ในท่าโยคะบางท่า น้ำหนักที่หนักจะถูกส่งไปยังบุคคลที่อยู่บนพื้น

เสื่อโยคะ

การรองรับที่ดีจากเสื่อโยคะที่หนาจะทำให้รู้สึกสบาย

อย่างที่คุณเห็น เสื่อของคุณเป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณเอง ฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีของตัวเองและต้องการฝึกโยคะหรือกำลังมองหาเสื่อโยคะที่ดีกว่าและไม่แน่ใจว่าคุณกำลังมองหาอะไร มีปัญหาในการเลือกซื้อเสื่อโยคะใช่หรือไม่ ด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่มี การเลือกเสื่อโยคะอาจเป็นงานที่น่ากลัว มีหลายปัจจัยในการเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุด และคู่มือนี้จะกล่าวถึงปัจจัยที่สำคัญที่สุด

ประเภทของโยคะที่คุณฝึกเป็นปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับประเภทของเสื่อที่คุณต้องการ คิดหาสไตล์โยคะของคุณก่อนตัดสินใจซื้อครั้งใหญ่ หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณสามารถใช้เสื่อโยคะในโรงยิมได้ จนกว่าคุณจะรู้ว่าโยคะแบบไหนที่คุณชอบ หากคุณเล่นโยคะแบบเข้มข้นหรือมีเหงื่อออกมาก คุณควรพิจารณาเสื่อที่ไม่ดูดซับกลิ่นและป้องกันแบคทีเรีย การปฏิบัติที่เกี่ยวกับท่าทางไหล ต้องใช้เสื่อที่มีการยึดเกาะที่เหนือกว่า การฝึกฝนที่อ่อนโยนไม่ได้ต้องการอะไรมาก

ดังนั้นจึงมีตัวเลือกอีกมากมายให้เลือกเสื่อโยคะ

วัสดุที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดอย่างมากเกี่ยวกับความเหนียว ความเป็นรูพรุน และความทนทานของเสื่อโยคะ มีวัสดุมาตรฐานที่ค่อนข้างสวยงาม และตอนนี้หลายบริษัทกำลังรวมวัสดุเข้าด้วยกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น ทนทานกว่าเสื่ออื่นๆ มาก เสื่อพีวีซีสามารถอยู่ได้นานถึงหนึ่งทศวรรษ เสื่อพีวีซีเป็นเสื่อที่เรียบที่สุดในตลาด ดังนั้น หากคุณไม่ชอบพื้นผิว เสื่อเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดี เสื่อโยคะเหล่านี้ไม่ยั่งยืนและสามารถปล่อยสารพิษได้ตามที่ใช้ เสื่อพีวีซีเป็นรูพรุนมากที่สุด ขณะนี้มีเสื่อพีวีซีแบบปลอดสารพาทาเลตแล้ว ซึ่งหมายความว่าจะไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตราย

นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเสื่อโยคะ หากคุณแพ้ยางธรรมชาติ เสื่อยางธรรมชาติที่เป็นมิตรกับโลกมีให้เลือกมากมายในพื้นผิว ความหนา และสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ปล่อยสารพิษ แต่มักเริ่มด้วยกลิ่นยาง เป็นรูพรุน แต่ไม่เป็นรูพรุนเหมือนเสื่อพีวีซี การยึดเกาะมักจะดีมาก โดยเฉพาะกับเสื่อที่หนากว่า เสื่อปอกระเจาไม่ได้เริ่มต้นด้วยกลิ่นเหมือนเสื่อโยคะ พวกเขามีพื้นผิวที่หยาบกร้านและเกือบจะเป็นรอยขีดข่วนที่รบกวนจิตใจบางส่วน แต่ไม่ใช่ส่วนอื่นๆ พวกเขาดูดซับมากขึ้นและจะต้องทำความสะอาดมากขึ้น มันไม่ได้ให้ความรู้สึกเป็นรูพรุน แต่ก็ยังมีด้ามจับที่ยอดเยี่ยม

สนใจเพิ่มเติม http://www.dooyoga.com/