ร้านแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานที่มีความต้องการสูง

คุณตื่นนอนตอนเช้า ลุกจากเตียงและเริ่มต้นกิจวัตรตอนเช้า หลังจากอาหารเช้าจานด่วนและรวบรวมอุปกรณ์ทำงานทั้งหมดของคุณแล้ว คุณก็มุ่งหน้าไปที่รถร้านแบตเตอรี่ คุณใส่กุญแจในการจุดระเบิดแล้วหมุน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณเพิ่งขับรถกลับบ้านเมื่อคืนนี้ และไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเลย ร้านแบตเตอรี่จากนั้นคุณเริ่มคิดถึงการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลาทั้งหมดที่คุณละเลยไปว่าขณะนี้อาจทำให้รถล้มเหลวได้อย่างไรจากนั้นในช่วงเวลาแห่งความตื่นตระหนก

คุณก็มีหลอดไฟเปรียบเทียบปรากฏขึ้นบนหัวของคุณ คุณลองกุญแจอีกครั้งร้านแบตเตอรี่เพื่อดูว่าไฟสว่างขึ้นหรือไม่และดับลงเมื่อคุณพยายามสตาร์ทรถหรือไม่ ใช่ คุณพูดถูก ร้านแบตเตอรี่เพราะแบตเตอรี่ที่ปล่อยคุณไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือสัญญาณของปัญหาใดๆ ก่อนเกิดความล้มเหลวโดยปกติแล้วแบตเตอรี่จะไม่แจ้งเตือนก่อนที่จะหยุดทำงานเหมือนชิ้นส่วนรถยนต์อื่นๆ วันหนึ่งทุกอย่างอาจทำงานได้ดี และวันรุ่งขึ้นคุณสตาร์ทรถและรถไม่ตอบสนองเลย

ร้านแบตเตอรี่

วิธีเดียวในการติดตามแบตเตอรี่ของคุณคือทำการทดสอบอย่างน้อย

วิธีเดียวในการติดตามแบตเตอรี่ของคุณคือทำการทดสอบอย่างน้อยปีละสองครั้ง หนึ่งครั้งในฤดูร้อนและอีกครั้งในฤดูหนาว แบตเตอรี่ทุกก้อนมีอายุการใช้งานที่คาดไว้ซึ่งพิมพ์ไว้บนสติกเกอร์ร้านแบตเตอรี่ซึ่งมักจะติดอยู่กับแบตเตอรี่เป็นความคิดที่ดีที่จะคอยดูวันที่แบตเตอรี่หมดการรับประกันเนื่องจากแบตเตอรี่ส่วนใหญ่มักจะตายก่อนหรือหลังเดือนที่หมดประกันสองสามเดือน เมื่อคุณเริ่มใกล้จะสิ้นสุดการรับประกัน เหลือ 12 เดือนร้านแบตเตอรี่หรือน้อยกว่าให้ทดสอบแบตเตอรี่

เพื่อดูว่าคุณมีเวลาอีกนานแค่ไหนก่อนที่จะต้องเปลี่ยน ร้านแบตเตอรี่โดยปกติร้านซ่อมรถยนต์และร้านอะไหล่รถยนต์ส่วนใหญ่จะทำเช่นนี้ให้คุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ร้านแบตเตอรี่ให้ถามตัวเองสองสามคำถามคุณวางแผนที่จะรักษารถไว้นานแค่ไหนคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนหรือเย็นคุณมักจะเดินทางระยะสั้นๆ บ่อยๆ หรือไม่15-20 ไมล์หรือน้อยกว่าคุณมีอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มเติมที่ติดตั้งซึ่งดึงกระแสไฟจำนวนมากหรือไม่เครื่องขยายเสียง

การซื้อแบตเตอรี่ที่ดีสำหรับรถของคุณอาจหมายถึงความแตกต่าง

อุปกรณ์วิดีโอแบตเตอรี่รถยนต์มักจะไม่อยู่ได้นานในสภาพอากาศเลวร้าย โดยเฉพาะสภาพอากาศหนาวเย็นและมักจะตายเร็วขึ้นหากใช้ในรถยนต์ที่ใช้สำหรับการเดินทางระยะสั้นเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีอุปกรณ์สเตอริโอหรือวิดีโอหลังการขายติดตั้ง คุณอาจต้องใช้แบตเตอรี่ในอัตราที่เร็วขึ้นหากคุณตอบว่าใช่ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ในสามคำถามสุดท้าย คุณอาจได้

ประโยชน์จากแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ร้านแบตเตอรี่มีผู้ผลิตแบตเตอรี่หลายรายที่นำเสนอแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสำหรับการใช้งานที่มีความต้องการสูง ใช่ นั่นถูกต้อง ร้านแบตเตอรี่ไม่ใช่ว่าแบตเตอรี่ทุกก้อนจะถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางก้อนก็จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารุ่นอื่นๆ อย่างแน่นอน การซื้อแบตเตอรี่ที่ดีสำหรับรถของคุณอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการไปทำงานหรือการต้องโทรออกเนื่องจากเกิดความล้มเหลวโดยไม่คาดคิด

สนใจเพิ่มเติม https://www.pkl-battery.com/?fbclid=IwAR2z2DYyQxFly2gl5qDYpYbo2t55IbFzr0MRoNwjiRU7LACvMUX986NdiRs