พลังของช่อดอกไม้ที่เรียบง่าย

 

ช่อดอกไม้ธรรมดาๆ หนึ่งพวงสามารถมีอิทธิพลและอำนาจได้มากเพียงใด ในความเป็นจริง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตมักจะส่งผลดีต่อเรามากที่สุด ช่อดอกไม้ธรรมดาๆ มักจะเป็นที่ยอมรับและชื่นชมในสิ่งที่เป็นอยู่ ของกำนัลราคาแพงและการทาบทามที่สวยงามสามารถสร้างความเครียดให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ มักจะมีการรับรู้ถึงแรงกดดันในการตอบโต้ ตอบกลับ ส่งมอบสิ่งตอบแทนเพราะสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว มาดูกันว่าช่อดอกไม้ธรรมดาๆ หนึ่งดอกสามารถสื่อข้อความอันทรงพลังได้อย่างไร เป็นข้อความที่คุ้นเคยส่งมาพร้อมกับช่อดอกไม้ ช่อดอกไม้ที่วิจิตรบรรจงอาจมองว่าเป็นเรื่องวิเศษ

ช่อดอกไม้ไม่ใช่ของจริงหรือสำนึกผิดเป็นพิเศษ

พวกเขาต้องส่งมอบด้วยความสำนึกผิดอย่างแท้จริงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี บ่อยครั้งการกล่าวคำขอโทษแบบเรียบง่ายทำให้รู้สึกจริงใจมากขึ้น ช่อดอกไม้เป็นข้อความสำคัญที่มักเกี่ยวข้องกับดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองต่อสิ่งที่พูด ทำ หรือทำ ดอกไม้เป็นสัญญาณของความกตัญญูและมักจะได้รับการตอบรับที่ดี ขุนน้อยกว่าช็อคโกแลตและเดิมพันที่ปลอดภัยกว่าแอลกอฮอล์ ช่อดอกไม้เล็กๆ มักจะเพียงพอที่จะแสดงความขอบคุณ ช่อดอกไม้ที่จะสื่อถึงดอกไม้ ผู้รับอาจกำลังดิ้นรนกับสถานการณ์ส่วนตัว ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก วิกฤต

ทำให้พวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังนึกถึงอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการยกระดับจิตวิญญาณของพวกเขา และการสนับสนุนนั้นจะยืนยันทุกครั้งที่เห็นดอกไม้ที่สวยงามเหล่านั้น อาจเป็นข้อความที่ไม่ใช่คำพูดที่สำคัญซึ่งสื่อสารด้วยช่อดอกไม้ธรรมดาๆ วันครบรอบอาจเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดในชีวิตของใครบางคน ช่อดอกไม้เป็นท่าทางที่น่ารักที่คนๆ หนึ่งไม่ได้อยู่คนเดียว ที่คนอื่นรู้วันและจำได้ด้วย มักจะเป็นเวลาซื้อดอกไม้ บางสิ่งที่พูดน้อยแต่ไม่ถูกเกินไปอาจทำให้ค่ำคืนนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีได้ การคิดไตร่ตรองจะได้ผลดีกว่ามากแต่อย่าฟุ่มเฟือยเกินไป

ช่อดอกไม้และพยายามมากเกินไป

เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์บางอย่างอาจมีดอกไม้ของเราซึ่งได้รับความสำคัญเป็นพิเศษตลอดความสัมพันธ์ ดอกไม้สามารถซื้อของใช้ส่วนตัวที่น่ารักได้ บางครั้งการใช้จ่ายเงินเพื่อตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ช่อดอกไม้เป็นวิธีที่ไม่แพงนักในการนำความผ่อนคลายเข้ามาในชีวิตของเรา ในขณะเดียวกันก็ทำให้พื้นที่ส่วนตัวของเราสดใสขึ้น บางครั้งบ้านก็ต้องทำให้สดชื่น และช่อดอกไม้ธรรมดาๆ ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้ ดอกไม้สดอาจดูดีเป็นพิเศษในห้องที่ปกติไม่เกี่ยวข้องกับดอกไม้เหล่านี้ เช่น ห้องน้ำ โถงทางเดิน ห้องครัว พวกเขายกห้องขึ้น นำสีสัน กลิ่นหอม และความสุขมาให้

เนื่องจากต้องเปลี่ยนอย่างสมเหตุสมผลจึงมักอนุญาตให้เลือกสีและประเภทของดอกไม้ที่แตกต่างกันในแต่ละครั้งที่มีการเปลี่ยน ดอกไม้สดเป็นวิธีที่น่ารักในการแสดงความห่วงใย ช่อดอกไม้ความเอาใจใส่ คำนึงถึงผู้อื่น สถานที่ และตัวเรา ความจริงที่ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนอย่างสมเหตุสมผลบ่อยครั้งช่วยให้มีโอกาสเปลี่ยนทิวทัศน์เป็นประจำและมีโอกาสแสดงท่าทางได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ทำไมไม่ลองทำช่อดอกไม้ธรรมดาๆ ให้เป็นนิสัยล่ะ เป็นผู้ให้คำปรึกษาและนักสะกดจิตบำบัดที่มีมายาวนานซึ่งทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อช่วยในเรื่องความขัดแย้งในความสัมพันธ์