บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบที่น่าแปลกใจที่สามารถช่วยให้เราเลิกบุหรี่ได้

 

เราต้องการเลิกบุหรี่อย่างง่ายดาย นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ ใช่มั้ยความจริงก็คือมีบางสิ่งที่เราต้องไม่ทำถ้าเราต้องการพบว่าการเลิกบุหรี่ยากน้อยลงโดยสิ้นเชิง มันสำคัญมากที่เราจะต้องสังเกตสิ่งเหล่านี้ บุหรี่ไฟฟ้าเมื่อเรานำมันออกไปให้พ้นทาง จิตใจของเราจะชัดเจนว่าอะไรไม่ได้ผลอย่าใช้ยาทุกรูปแบบน่าแปลกใจมากที่บางคนมีความคิดที่ว่าการทำสมาธิบางรูปแบบ เช่น การสะกดจิต สามารถช่วยให้เราเลิกบุหรี่ไฟฟ้าได้ ความคิดนี้ผิดมาก การทำสมาธิไม่ได้ช่วยให้เราเลิก

มีคนจำนวนมากอ้างว่ามันใช้งานได้สำหรับพวกเขาบุหรี่ไฟฟ้า แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะใช้หากเราพิจารณาเปอร์เซ็นต์ของผู้สูบบุหรี่ที่ประสบความสำเร็จโดยใช้เทคนิคการทำสมาธิ เราจะพบว่าไม่คุ้มค่า การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีเพียงประมาณ 10% ของผู้ที่ใช้การทำสมาธิโดยเฉพาะการสะกดจิตในที่สุดก็เลิก ในขณะที่เรามีเทคนิคที่ 96% ของผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าจะเลิกบุหรี่และไม่กลับไปสูบอีกลืมความคิดเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าไปได้เลยบางคนหมดหวังที่จะเลิกจริงๆ

การใช้ผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคติน หลายคนคิดว่าการรักษา

ในความสิ้นหวัง พวกเขาเดินหน้าใช้แนวคิดเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า เชื่อฉันเถอะว่าการใช้ความคิดนี้เป็นการก้าวข้ามกระดานครั้งใหญ่ แนวคิดทั้งหมดคือการมีบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์แฟนซีบางประเภทอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพื่อที่ว่าถึงแม้เราจะใส่เข้าไปในปากเพื่อสูบบุหรี่ เราก็จะไม่นำนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย ที่จริงแล้วบุหรี่ไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น บุหรี่ไฟฟ้ามันเป็นเพียงสิ่งที่แฟนซี นี้ไม่ได้จริงๆแก้ปัญหาหลัก ทำมันการบำบัดทดแทนนิโคตินไม่ได้ผลพวกเราส่วนใหญ่รู้สึกท้อแท้กับผลลัพธ์

ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าบำบัดทดแทนนิโคติน หลายคนคิดว่าการรักษานี้เป็นวิธีการเลิกบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย แต่มันไม่ใช่ สิ่งที่เราต้องตระหนักคือเราไม่ได้ติดบุหรี่เพราะเรากระหายนิโคติน เรากระหายบุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่นิโคติน นั่นเป็นเหตุผลง่ายๆ ว่าทำไมการรักษานี้จึงสัมพันธ์กับอัตราความสำเร็จที่ไม่ดีเคล็ดลับเหล่านี้ในการเลิกบุหรี่อย่างรวดเร็ว

ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ไม่พบเหตุผลที่ดีพอที่จะเลิกสูบบุหรี่

ได้ช่วยให้ผู้คนหลายพันคนทั่วโลกมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้น หากคุณเต็มใจเลิกบุหรี่จริงๆสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบมาหลายปีแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า pod และคนกลุ่มเดียวกันก็ได้รับแจ้งอย่างเหมาะสมว่าการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นเป็นนิสัยที่แย่มาก บุหรี่ไฟฟ้าและควรยุติลง

ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ไม่พบเหตุผลที่ดีพอที่จะเลิกสูบบุหรี่ เพราะถึงแม้จะมีสื่อเชิงลบทั้งหมด บุหรี่ไฟฟ้าแต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยและพวกเขารู้สึกดี มีโปรแกรมต่างๆ มากมายที่จะช่วยหยุดการเสพติดนิโคติน แต่ไม่มีโปรแกรมใดที่จะได้ผลหากความต้องการและความปรารถนาที่จะเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบยังไม่เป็นที่พอใจ สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit