ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์เวเบอร์ไทล์ เกรสแบบผงกาว

 

หากคุณมีหรืออยู่ระหว่างการซื้อกระเบื้องปูพื้นเวเบอร์ไทล์ เกรสสำหรับบ้านและกำลังจะติดตั้งกระเบื้องเอง คุณจะต้องมีกาวที่เหมาะสมสำหรับงานในมือ พื้นที่ที่คุณต้องการปูกระเบื้องอาจเป็นห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ลานกลางแจ้ง หรือห้องน้ำใหม่ พื้นที่ต่างๆ เหล่านี้จะต้องใช้กาวที่แตกต่างกัน มีหลายปัจจัยในการถอดรหัสว่าจะใช้เวเบอร์ไทล์ เกรสที่เหมาะสม เช่น หากพื้นที่อยู่ในอาคารหรือกลางแจ้งและสัมผัสกับสภาพอากาศ หากบริเวณนั้นมีความชื้นคงที่ เช่น ฝักบัว และกระเบื้อง

ชนิดใดที่คุณเลือก เซรามิก , พอร์ซเลน, หินแกรนิตโดยทั่วไป เวเบอร์ไทล์ เกรสคุณจะสามารถทราบได้ว่าต้องการกาวชนิดใดจากพนักงานขายที่คุณซื้อกระเบื้องกาวซีเมนต์แบบผงกาว ซีเมนต์แบบผงส่วนใหญ่นั้นดีสำหรับการวางกระเบื้องเซรามิกหรือหินเหมืองภายใน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ หรือภายนอก ลานบ้าน เฉลียง เวเบอร์ไทล์ เกรสของบ้าน ตราบใดที่พื้นผิวเป็นคอนกรีตแข็งโดยไม่มีการเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กวาดพื้นผิวและล้างพื้นผิวอย่างทั่วถึง

กาวนี้มาพร้อมกับอะคริลิกเหลวสีซีดเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและยึดติด

เพื่อขจัดฝุ่นหรือไขมัน และกาวบางชนิดอาจต้องลงสีพื้นก่อน ดังนั้นโปรดอ่านข้อกำหนดของกาวกาวยึดติดจากยางชนิดยืดหยุ่น กาวนี้เป็นยางที่มีพอลิเมอร์ดัดแปลงเวเบอร์ไทล์ เกรสที่คุณเพิ่งเติมน้ำ ใช้สำหรับปูกระเบื้องส่วนใหญ่ เช่น เซรามิก เหมืองหิน การทำให้เป็นผลึก พอร์ซเลน หินแกรนิต หินอ่อน เวเบอร์ไทล์ เกรสและหินที่สร้างใหม่บนพื้นผิว เช่น คอนกรีต ซีเมนต์หนา แผ่นการเคลื่อนไหวจำกัด และเมมเบรนกันน้ำที่เข้ากันได้ วัสดุพิมพ์ต้องปราศจากฝุ่น สิ่งสกปรก

หรือไขมัน และอาจต้องรองพื้นล่วงหน้าเวเบอร์ไทล์ เกรส แม้ว่าคุณจะสามารถใช้กาวยางแบบยืดหยุ่นในที่ร่มและกลางแจ้งได้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้กาวบางชนิดในบริเวณที่มีความชื้นคงที่ เช่น พื้นอาบน้ำเวเบอร์ไทล์ เกรส ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์กาวที่ใช้ยางชนิดยืดหยุ่นได้สองส่วนแทนที่จะเติมน้ำ กาวนี้มาพร้อมกับอะคริลิกเหลวสีซีดเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและยึดติดมากขึ้น หากคุณต้องการปูกระเบื้องบนพื้นผิวที่มีการเคลื่อนไหวหรือสปริง เช่น ไม้

ขอแนะนำให้คุณรีดพื้นผิวที่เรียบและมันเงาเพื่อให้ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น

คุณกำลังปูกระเบื้องไปยังบริเวณที่มีพื้นผิวเรียบ มันวาว เช่น กระเบื้องที่มีอยู่หรือเกรียงฉาบเหล็ก คอนกรีตสำเร็จรูป กาวนี้เหมาะที่จะใช้ แต่ขอแนะนำให้คุณพยายามทำให้พื้นผิวไม้แข็งที่สุดเท่าที่จะทำได้ เวเบอร์ไทล์ เกรสสีขาวและใช้สารเติมแต่งที่ยืดหยุ่นในยาแนว เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไป กระเบื้องและยาแนว

อาจคลายตัวและแยกออกจากพื้นได้เวเบอร์ไทล์ เกรส นอกจากนี้ ขอแนะนำให้คุณรีดพื้นผิวที่เรียบและมันเงาเพื่อให้ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจเสมอเมื่อผสมกาวว่าคุณไม่ได้ทำให้แห้งและแข็งหรือเปียกและมีน้ำมูกไหล หากกาวแห้งจะไม่ยึดติดกับกระเบื้องอย่างถูกต้อง และหากเป็นน้ำมูก เวเบอร์ไทล์ เกรสจะตกต่ำและไม่ให้ความครอบคลุมเพียงพอบนกระเบื้อง ทั้งสองอย่างจะส่งผลให้การยึดเกาะล้มเหลว และทำให้กระเบื้องหลวมหรือเป็นกลอง