สิ่งที่ควรคำนึงกับเรื่องครัวร้านอาหารคืออุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน

 

การตกแต่งห้องครัวเป็นหนึ่งในงานที่ท้าทายและสำคัญที่สุดในการวางรากฐานสำหรับการสร้างร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านพิชซ่าครัวร้านอาหารหรือสถาบันจัดเลี้ยงอื่นๆ ห้องครัวทุกแห่งต้องการโซลูชันเฉพาะตัว ซึ่งขึ้นอยู่กับแนวคิดของร้านอาหารครัวร้านอาหารแบบเปิดกระแสของลูกค้าที่คาดหวัง และเกณฑ์อื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งการตกแต่งห้องครัวอย่างมืออาชีพต้องใช้ทั้งความรู้และประสบการณ์เฉพาะทางดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลงานนี้ หรือดีกว่านั้นคือซื้อทั้งบริการติดตั้งห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวที่จำเป็นจากซัพพลายเออร์รายเดียวกัน

ครัวร้านอาหารวิธีนี้จะช่วยประหยัดเวลาและเงิน

และช่วยให้ครัวทำงานได้อย่างราบรื่นการตกแต่งห้องครัวเริ่มต้นด้วยแผนแผนเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขอนามัยทั้งหมดถือเป็นความปลอดภัยของบริษัทครัวร้านอาหารทำให้มั่นใจว่าไม่จำเป็นต้องรื้อถอนทุกอย่างเมื่องานเสร็จสิ้นครึ่งทางหรือเพิ่งเสร็จสิ้นและเริ่มการก่อสร้างอีกครั้งข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดคือห้องครัวได้รับการออกแบบครั้งสุดท้ายหลังจากดำเนินการปรับปรุงอาคารสถาปัตยกรรมและอนุมัติการออกแบบสำหรับสถานที่ เนื่องจากไม่มีกฎเกณฑ์ทางกฎหมายที่ชัดเจนว่าต้องออกแบบสถาบันการจัดเลี้ยงอย่างไร ต้องมีส่วนใดบ้าง และต้องมีขนาดของสถานที่และอุปกรณ์เท่าใด สถาปนิกจึงมักทำแต่แบบร่างแผนผังห้องครัวเท่านั้น

โดยไม่ทราบว่าอุปกรณ์ใดจะถูกวางไว้ในนั้นหรือจะทำอาหารอะไรในครัว เป็นผลให้ต้องเปลี่ยนแผนครัวเมื่อติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์โดยมีทางเข้าเพิ่มเติมสำหรับการสื่อสารและการซ่อมแซมสถานที่ดำเนินการครัวร้านอาหารหมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเสียเวลาอันมีค่าและปัญหาอื่น ๆ ที่ไม่คาดคิดครัวร้านอาหารเมื่อคุณติดต่อบริษัทเฉพาะทาง สิ่งแรกที่คุณจะทำคือหารือเกี่ยวกับการดำเนินงานและปริมาณงานของสถาบันการจัดเลี้ยง ตลอดจนกระแสลูกค้าที่คาดหวังและแผนการขยายในอนาคต หลังจากการวิเคราะห์แนวคิดของร้านอาหารอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว จะมีการจัดทำแผนเทคโนโลยีโดยละเอียดที่จัดเตรียมไว้สำหรับพื้นที่และโซนการทำงานต่างๆ

แสงสว่างครัวร้านอาหารการระบายอากาศ

ครัวร้านอาหารและโซลูชันระบบอื่นๆ แผนการตกแต่งห้องครัวที่ดำเนินการอย่างมืออาชีพคือการรับประกันการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพของห้องครัวและสถาบันการจัดเลี้ยงทั้งหมดการวางแผนสิ่งอำนวยความสะดวกในครัวและโซนในการจัดตั้งสถาบันการจัดเลี้ยง จำเป็นต้องพิจารณาถึงเค้าโครงของสิ่งอำนวยความสะดวกและโซนต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานตลอดจน

ครัวร้านอาหารความสะดวกสบายของลูกค้าดังที่กล่าวไว้ข้างต้น สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจแนวคิดของร้านอาหารหรือร้านกาแฟตลอดจนกิจกรรมหลักและตัวอย่างเช่น เมื่อจัดเตรียมสถาบันการจัดเลี้ยงที่จะทำอาหารกลับบ้าน พื้นที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่มาก ข้างในน่าจะเพียงพอสำหรับคนหลาย ๆ คนถึงหลายสิบคน โดยมีพื้นที่สำหรับทานอาหารไม่กี่คน หากคุณกำลังวางแผนที่จะเปิดครัวร้านอาหารคุณจะต้องมีครัวขนาดใหญ่เพราะจะใช้เตาอบพิซซ่าและพื้นผิวการเตรียมอาหารขนาดใหญ่ ในการเตรียมครัวร้านอาหาร