เสาเข็มไมโครไพล์ได้กลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป

 

ในไซต์งานก่อสร้างเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีความเก่งกาจ เสาไมโครไพล์นำเสนอความท้าทายที่หลากหลายอย่างไม่จำกัดการผลิตแท่นขุดเจาะจึงได้พัฒนาเครื่องจักรที่ล้ำหน้าทางเทคนิค ซึ่งให้ตัวเลือกมากมายแก่ผู้จัดการไซต์และผู้รับเหมาช่วงเพื่ออำนวยความสะดวกในการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วเมื่อเวลามีความสำคัญ แตกต่างจากโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เปิดโล่งกว้าง ผู้จัดการโครงการก่อสร้างที่ปรับปรุงใหม่ต้องคำนึงถึงตัวแปรที่มีอยู่มากมาย ความท้าทายในการปรับปรุงอาจรวมถึงไซต์งานที่เข้าถึงได้จำกัด พื้นที่เหนือศีรษะจำกัด พื้นที่จำกัดและความจำเป็นที่ธุรกิจ

เสาไมโครไพล์บางครั้งถูกท้าทายด้วยความจำเป็น

ในการสนับสนุนพื้นฐานเพิ่มเติมให้กับโครงสร้างที่มีอยู่ สถานการณ์เหล่านี้ส่งผลให้จำเป็นต้องมีโซลูชันที่สร้างสรรค์ ในกรณีส่วนใหญ่ โครงสร้างที่มีอยู่มีข้อจำกัดที่สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องเจาะแบบเดิม ผู้ผลิตหลายรายตอบสนองความต้องการนี้ด้วยแท่นขุดเจาะเหนือศีรษะที่ต่ำ เสาไมโครไพล์เหล่านี้บางตัวต้องการระยะห่างจากเหนือศีรษะเพียงหกฟุตเพื่อเจาะไมโครไพล์ เครื่องจักรเหล่านี้ส่วนใหญ่ยังใช้รางยางแทนรางเหล็กแบบดั้งเดิมเพื่อเพิ่มเสน่ห์อีกด้วย

เสาไมโครไพล์เหล่านี้เป็นที่ต้องการคือความสามารถในการแยกแหล่งพลังงานออกจากเครื่องเจาะ คุณลักษณะเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่ามีคุณค่าอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ธุรกิจที่มีอยู่ยังคงต้องการเปิดดำเนินการในขณะที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงการก่อสร้าง โดยการระบุตำแหน่งแหล่งพลังงานในตำแหน่งที่อยู่นอกอาคาร เจ้าของธุรกิจจะไม่พบควันไอเสียจากเครื่องยนต์ดีเซลที่จำเป็นต่อการจ่ายพลังงานให้กับเสาไมโครไพล์ การวางเครื่องยนต์ดีเซลไว้นอกโครงสร้างยังช่วยลดเสียงรบกวนที่มากับอุปกรณ์ตอกเสาเข็มได้อย่างมาก

ที่ทำให้การทำงานกับเสาไมโครไพล์ขนาดเล็กคือ

ความสามารถของเสาไมโครไพล์ในการเคลื่อนย้ายฐานแยกจากกัน การปรับตำแหน่งเครื่องจักรทั้งหมดเพื่อเจาะรูแต่ละรูอาจเป็นเรื่องยากมากในการจำกัดการเข้าถึง การออกแบบที่ชาญฉลาดช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถแกว่งไมโครไพล์จากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งได้มากถึง 120 องศา ซึ่งช่วยให้ดำเนินการได้สำเร็จในพื้นที่จำกัด

เนื่องจากการปรับปรุงมีความซับซ้อนมากขึ้นอันเป็นผลจากความต้องการของเจ้าของอาคารในการอัพเกรดโครงสร้างที่มีอยู่แทนที่จะรื้อถอนและสร้างใหม่ ผู้จัดการโครงการและบริษัทก่อสร้างจะต้องยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่นำเสนอโดยผู้ผลิตแท่นขุดเจาะเพื่อรักษาประสิทธิภาพด้านต้นทุน เสาไมโครไพล์ที่มีความเก่งกาจและการทำงานในพื้นที่ขนาดเล็กได้กลายเป็นโซลูชั่นที่ร้องขอบ่อยที่สุด