รับทำวีซ่าสำหรับผู้ที่มาอาศัยอย่างถาวรและวัตถุประสงค์เพื่อการเดินทาง

 

คุณอาจได้รับวีซ่า ได้รับการอุปถัมภ์จากญาติเพื่อขอกรีนการ์ด หรือรับกรีนการ์ดผ่านคุณสมบัติของคุณเองเพื่อย้ายถิ่นฐานไปสหรัฐอเมริกาวีซ่าผู้อพยพและไม่ใช่ผู้อพยพวีซ่าสหรัฐอเมริกาจะช่วยให้คุณเข้าสู่สหรัฐอเมริกา รับทำวีซ่าผู้อพยพและไม่ใช่ผู้อพยพเป็นสองประเภทที่จะช่วยในการเยี่ยมชมของบุคคลนั้น วีซ่าผู้อพยพจะออกให้แก่ชาวต่างชาติที่กำลังมองหาถิ่นที่อยู่ถาวรในสหรัฐอเมริกา รับทำวีซ่าผู้สมัครดังกล่าวสามารถยื่นขอวีซ่าผู้อพยพที่สำนักงานกงสุล

ของกระทรวงการต่างประเทศ รับทำวีซ่าหลังจากออกวีซ่าแล้ว พวกเขาสามารถเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาและกลายเป็นผู้อพยพที่ถูกต้องตามกฎหมายได้เมื่อผ่านด่านขาเข้า วีซ่าชั่วคราวช่วยให้สามารถพำนักได้ในระยะเวลาจำกัดโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะวีซ่าสหรัฐฯ สำหรับผู้อพยพเข้าประเทศชั่วคราวมีประมาณ 20 ประเภท รับทำวีซ่าจำนวนวีซ่าผู้อพยพในสหรัฐอเมริกามีมากขึ้นสำหรับผู้ที่มาอาศัยอย่างถาวรในสหรัฐอเมริกา วัตถุประสงค์ของการเดินทาง

ผู้ปกครองคนใดคนหนึ่งสามารถลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครได้

ในสหรัฐอเมริกาของคุณจะกำหนดประเภทของวีซ่าที่คุณต้องการกระบวนการทั้งหมดของรับทำวีซ่าสหรัฐอเมริกาต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี แม้จะมีเอกสารครบถ้วนและตรงตามข้อกำหนดทั้งหมด รับทำวีซ่าแต่บุคคลมักจะถูกปฏิเสธการขอวีซ่า หลายๆ อย่างขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์รับทำวีซ่าไม่ว่าคุณจะทำวีซ่าสำเร็จหรือไม่ก็ตาม ผู้สมัครทุกคนที่อายุเกิน 14 ปีควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครแล้ว หากผู้สมัครอายุต่ำกว่า 14 ปี

ผู้ปกครองคนใดคนหนึ่งสามารถลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครได้ รับทำวีซ่าป้อนที่อยู่ปัจจุบันของคุณในแบบฟอร์มการสมัครเสมอ ไม่ใช่ที่อยู่ถาวรมีรูปถ่ายตามข้อกำหนด ปฏิบัติตามคำแนะนำและขั้นตอนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการรับทำวีซ่าข้อมูลที่คุณและผู้เยี่ยมชมของคุณให้มาไม่ควรมีความแตกต่างกันรับทำวีซ่า กรอกใบสมัครทั้งหมดให้เรียบร้อยและสมบูรณ์ นอกจากนี้โปรดทราบสิ่งที่คุณได้กรอกในแบบฟอร์ม มักจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะในกรณีของผู้ปกครอง

หากเจ้าหน้าที่กงสุลรู้สึกว่าครอบครัวของคุณต้องการให้คุณส่งเงิน

เมื่อเด็ก / ผู้อุปถัมภ์กรอกใบสมัครและผู้สมัครเองไม่ทราบว่าข้อมูลใดที่ให้ไว้ และให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นจริงเสมอตรวจสอบว่ารายละเอียด เช่น ชื่อ วันเดือนปีเกิด ตรงกับข้อมูลในหนังสือเดินทางของคุณบริการรับทำวีซ่าหรือไม่ในกรณีที่คุณตัดสินใจทิ้งคู่สมรสและลูก ๆ ของคุณไว้เบื้องหลังในประเทศของคุณ ให้เตรียมรายละเอียดว่าพวกเขาจะช่วยเหลือตนเองอย่างไรในกรณีที่คุณไม่อยู่รับทำวีซ่า นี่อาจเป็นเรื่องยุ่งยากหากคุณเป็นแหล่งรายได้หลัก

สำหรับครอบครัวของคุณ หากเจ้าหน้าที่กงสุลรู้สึกว่าครอบครัวของคุณต้องการให้คุณส่งเงินจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเลี้ยงดูตนเอง การรับทำวีซ่าของคุณจะถูกปฏิเสธ หากครอบครัวของคุณจะเข้าร่วมกับคุณในสหรัฐอเมริกาในภายหลัง ให้พวกเขาสมัครที่โพสต์เดียวกันกับที่คุณสมัครขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาของคุณ