คำแนะนำเกี่ยวกับเสริมจมูก แก้จมูก

 

เสริมจมูก แก้จมูกการผ่าตัดเสริมจมูกหรือที่เรียกว่าการปรับรูปจมูกเป็นหนึ่งในการผ่าตัดที่พบบ่อยที่สุดสำหรับทั้งคนหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิงการผ่าตัดเสริมจมูกมักจะทำในบริเวณพีระมิดเสริมจมูก แก้จมูกปรับปรุงและฟื้นฟูรูปทรงตามธรรมชาติของจมูกของคุณโดยการซ่อมแซมความไม่สมบูรณ์ทุกรูปแบบที่คุณต้องการแก้ไข การทำจมูกยังสามารถแก้ไขการผิดรูปหรือโรคที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น การเบี่ยงเบนของผนังกั้นโพรงจมูกเสริมจมูก แก้จมูก

โดยการผ่าตัดนี้เสริมจมูก แก้จมูกจะถูกแปลงโฉม

เสริมจมูก แก้จมูก ที่ไหนดีอย่างสวยงามและเข้าใกล้ความต้องการของคนไข้มากขึ้น ปรับปรุงลักษณะทั่วไปของใบหน้า ข้อดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการเสริมจมูกจะเพิ่มความมั่นใจของผู้ป่วยเสริมจมูก แก้จมูกในระหว่างการให้คำปรึกษาก่อนการผ่าตัดเพื่อเสริมเสริมจมูก แก้จมูก คอมพิวเตอร์จะจำลองความเป็นไปได้ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของจมูก และจะตัดสินใจเกี่ยวกับรูปทรงสุดท้ายของเสริมจมูก แก้จมูกการผ่าตัดมักจะทำภายในรูจมูกโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกใช้เวลาประมาณเสริมจมูก แก้จมูกซึ่งน้อยกว่าขั้นตอนที่ซับซ้อนใดๆ ระหว่างการผ่าตัดผิวหนังของจมูกจะถูกลบออกจากกระดูก

ในขณะที่กระดูกอ่อนจะถูกแกะสลักเป็นรูปทรงที่ต้องการเสริมจมูก แก้จมูกหลังการผ่าตัดจะใช้น้ำสลัดที่จมูกและจะถูกลบออกหลังจากเสริมจมูก แก้จมูกหลังจากนั้นจะใส่เฝือกเป็นระยะเวลาเสริมจมูก แก้จมูกอาการบวมน้ำอาจเกิดขึ้นระหว่างหนึ่งถึงสามเดือน หลังจากนั้นจมูกจะฟื้นตัวได้ช้าการผ่าตัดเสริมจมูกดำเนินการภายใต้การดมยาสลบและคำนึงถึงความคาดหวังด้านสุนทรียภาพที่ต้องการของผู้ป่วย ผู้ป่วยส่วนใหญ่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และมักใช้เวลาถึงเสริมจมูก แก้จมูกการผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่คนไข้ไปจนถึงคนไข้ ตัวอย่างเช่นบางคนเลือกใช้การขัดแนวจมูกเพื่อขจัดสิ่งที่เรียกว่าโคกบางคนต้องการปรับปลายจมูกใหม่หรือเพิ่มความสมมาตรด้วยการลดขนาด

เสริมจมูก แก้จมูกหลังผ่าตัด อาจเกิดจุดแดงเล็กๆ

ที่ผิวหนังจมูกเนื่องจากเส้นเลือดขนาดเล็กแตกได้ เลือดออกเล็กน้อยในวันแรกหลังการผ่าตัดเป็นเรื่องปกติอย่างยิ่งและไม่ควรให้ใครกังวลเสริมจมูก แก้จมูกการแทรกแซงนี้ไม่จำเป็นต้องใช้การกระแทกและการบริโภคอาหารที่ย่อยยาก ผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกอาจรู้สึกบวมและอาจมีรอยช้ำเสริมจมูก แก้จมูก

เสริมจมูก แก้จมูกบริเวณเปลือกตาล่างเสริมจมูก แก้จมูกความรู้สึกนี้จะหายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ เมื่อทุกอย่างจะถูกลบออก หลังจากถอดสายไฟและผ้าพันแผลออกแล้วเสริมจมูก แก้จมูกจะมีการล้างจมูกและคุณควรเป่าจมูกด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเสริมจมูก แก้จมูก