ผู้หญิงสามารถเรียนรู้วิธีช่วยตัวเองได้อย่างไร

จำไว้ว่าจุดสนใจหลักไม่ใช่ร่างกายของคุณหรือสิ่งที่คุณกำลังทำกับมัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในใจของคุณ การกระตุ้นทางกายภาพช่วยนำสภาวะทางจิตใจของคุณไปสู่จุดสุดยอด ดังนั้น หากคุณไม่ได้ถูกกระตุ้นทางจิตใจ ก็อย่าเริ่มด้วยการกระตุ้นทางร่างกายใดๆ ด้วยซ้ำ เพราะมันไม่มีประโยชน์

ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับความสัมพันธ์ระยะยาว (เช่น การแต่งงาน) มักจะไม่เคยเรียนรู้วิธีช่วยตัวเองเลย เนื่องจากความสุขทางเพศของผู้ชายทำได้ง่ายกว่ามาก ความสัมพันธ์ทางเพศมักจะหมุนไปรอบๆ จุดสุดยอดของผู้ชาย ฉันพบว่าเมื่อฉันมีผู้ชายอยู่บนเตียง ข้อเสนอแนะใด ๆ ในการเพลิดเพลินกับการสำเร็จความใคร่ของตัวเองผ่านการช่วยตัวเองโดยผู้หญิงคนเดียว นำไปสู่คู่ของฉันที่ต้องการถึงจุดสุดยอดผ่านการมีเพศสัมพันธ์ได้ง่ายเกินไป

อ่านหนังสือเหล่านี้เป็นส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบ้านว่างเปล่า หลังจากอ่านหนังสือแล้ว ให้กลับไปที่ส่วนที่คุณพบว่าน่าสนใจที่สุด สนุกกับการอ่านสิ่งเหล่านี้และจินตนาการถึงตัวเองในบทบาทชื่อเรื่อง จากนั้นใช้เวลาส่วนตัวบนเตียงเบา ๆ สัมผัสบริเวณอวัยวะเพศหญิง/ช่องคลอดของคุณขณะอ่านข้อความที่กระตุ้นอารมณ์มากที่สุดหรือขณะฟื้นคืนชีพในจิตใจของคุณ หรือใช้เครื่องเซ็กส์ทอยหรือไข่สั่น

การช่วยตัวเอง เพ้อฝัน หรือเข้าสู่สภาวะกระตุ้นทางจิตใจเป็นสิ่งสำคัญ

ค้นหาตำแหน่งที่สะดวกสบาย (ผู้หญิงหลายคนช่วยตัวเองในตำแหน่งต่างๆ) และสำรวจวิธีการต่างๆ ในการกระตุ้นบริเวณหัวหน่าวของคุณอย่างอ่อนโยน (ช่องคลอดและเหนืออวัยวะเพศหญิง) ผู้หญิงใช้หมอนหรือสิ่งของอื่นๆ หรือแค่นิ้ว เมื่อฉันเรียนรู้วิธีช่วยตัวเองครั้งแรก ฉันจะถูช่องคลอดผ่านกางเกงใน ต่อมาฉันพบว่าฉันสนุกกับการกระตุ้นคลิตอัลที่เน้นมากขึ้นโดยใช้นิ้วแตะบนผิวหนังโดยตรง หากทุกอย่างล้มเหลว ให้ซื้อเครื่องไข่สั่นจากร้านขายเซ็กซ์