พลอยเสริมดวงความเกี่ยวข้องกับโหราศาสตร์และวัฒนธรรม

เมื่อเทพเจ้าแห่งสวรรค์ของจีนและเทพเจ้าแห่งแผ่นดินจีนตัดสินใจสร้างโหราศาสตร์จีนและเชื่อมโยงสัญญาณดวงชะตาจีนกับสัตว์ในโลก พลอยเสริมดวงดวงชะตาจีนแต่ละดวงจะต้องมีวัสดุที่มีประสิทธิภาพซึ่งไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์เท่านั้น แต่มันจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ความสัมพันธ์ทางวิญญาณ พลอยเสริมดวงกับบุคคลที่อยู่ในสัญลักษณ์นั้นดังนั้นเทพเจ้าจีนผู้ยิ่งใหญ่จึงรวบรวมอัญมณีล้ำค่าและทรงพลังสิบสองก้อนบนโลก เหล่านี้ที่

โกเมน, อความารีน, ไพลิน, ไข่มุก, อเมทิสต์, โอปอล, บุษราคัม, มรกต, เพริดอท, ซิทริน, เพชรและทับทิม จากนั้นโดยศึกษาคุณสมบัติของอัญมณีที่พวกเขากำหนดอัญมณีแต่ละเม็ดให้กับสัญลักษณ์ดวงชะตาจีน หินอัญมณีเหล่านี้จะปกป้องและนำโชคมาสู่ผู้ครอบครอง พลอยเสริมดวงมาพูดถึงคุณสมบัติของอัญมณีดวงชะตาจีน 6 เม็ดสุดท้ายและความเกี่ยวข้องกับโหราศาสตร์และวัฒนธรรมจีนกันอัญมณีนำโชคบุษราคัมดวงชะตาจีนที่เกี่ยวข้อง ม้า

บุษราคัมมีสีเหลืองทอง ตำนานจีนโบราณอ้างว่า

คุณสมบัติ บุษราคัมมีความเกี่ยวข้องกับความกล้าหาญ ความมั่นใจ ความคิดสร้างสรรค์ การผ่อนคลาย และความปลอดภัย และแท้จริงแล้วบุษราคัมเป็นอัญมณีทรงพลังที่ชาวจีนใช้พลอยเสริมดวงเพื่อเอาชนะความกลัวและบรรลุเป้าหมายที่น่าทึ่งทุกประเภท บุษราคัมยังเป็นอัญมณีล้ำค่าสำหรับศิลปิน นักแฟชั่น สถาปนิก นักเขียนหรือนักตกแต่ง และทุกคนที่ต้องการจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น บุษราคัมมีสีเหลืองทอง พลอยเสริมดวงตำนานจีนโบราณอ้างว่า

บุษราคัมสามารถช่วยให้คุณคิดได้สูงขึ้นและลึกขึ้น และยังสามารถแสดงวิธีเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดที่อาจขวางทางคุณได้ แพทย์แผนจีนใช้อย่างกว้างขวางในการรักษาความผิดปกติทางจิตหรือสภาพสมองอัญมณีนำโชค พลอยเสริมดวงมรกตดวงชะตาจีนที่เกี่ยวข้อง แกะคุณสมบัติมรกตเป็นสัญลักษณ์ของมารดาของเทพธิดาทั้งหมด พลอยเสริมดวงมันเกี่ยวข้องกับความรัก เงินทองและความมั่งคั่ง ความงาม ความซื่อสัตย์ ความรู้ตนเอง ความจริง ความยุติธรรม และความหายาก ชาวจีนเชื่อว่าเป็นอัญมณีทรงพลังที่จะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ความสามารถทางเพศที่เพิ่มขึ้น และความแรง

ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชัดเจนและการรับรู้ทางจิตใจ หินอัญมณีสีเขียว

ใช้เพื่อดึงดูดเพศตรงข้ามและค้นหารักแท้และบริสุทธิ์ ตำนานจีนกล่าวไว้อย่างชัดเจนว่ามรกตคือ “อัญมณีแห่งความจริง” และหากหัวใจของคุณสมควรได้รับ พลอยเสริมดวงช่วยคุณค้นหาความจริงนิรันดร์ ชาวจีนเชื่อว่าการใช้มรกตร่วมกับการใช้เทียนอย่างระมัดระวังสามารถดึงดูดและพิชิตทุกหัวใจและจิตวิญญาณได้ มรกตยังเป็นยากล่อมประสาทตามธรรมชาติที่ดี

ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชัดเจนและการรับรู้ทางจิตใจ หินอัญมณีสีเขียวที่หายากนี้ยังใช้สำหรับผู้ที่พบว่าพูดความจริงได้ยากอัญมณีนำโชคเพอริดอทดวงชะตาจีนที่เกี่ยวข้องลิงคุณสมบัติพลอยเสริมดวงการเงินเป็นอัญมณีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งมีความเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับการแต่งงาน, สุขภาพจิต, จิตวิญญา, วุฒิภาวะ เวทย์มนต์ ความหึงหวง ช่องทางและนิมิต