รูปลักษณ์ความสำเร็จโดยรวมของเหรียญรางวัลที่คุณกำหนดเอง

เหรียญเป็นรางวัลที่ได้รับในรูปของวัตถุโลหะที่แสดงถึงความสำเร็จ ผลงานที่น่ายกย่องในด้านวิชาการ ตำแหน่งที่เหนือกว่า และบริการที่โดดเด่นอื่นๆ เหรียญมีมูลค่าสูงและถือเป็นสมบัติล้ำค่า เหรียญรางวัลนอกจากนี้ยังสามารถเป็นสัญลักษณ์ของเกียรติและชัยชนะที่ได้รับในระหว่างการแข่งขันกีฬาเหรียญรางวัลโดยเฉพาะหลายบริษัทผลิตเหรียญที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของการแข่งขันกีฬา พวกเขามีคอลเลกชันเหรียญขนาดใหญ่ที่มีอยู่ในสองประเภท

เหรียญรางวัลอย่างแรกคือเหรียญตราทั่วไปที่มาพร้อมกับช่องสำหรับเก็บภาพกีฬาสีหรือโลหะเพื่อปรับแต่งให้เหมาะกับกีฬาประเภทใดประเภทหนึ่ง อีกประเภทหนึ่งเป็นประเภทเฉพาะเหรียญรางวัลสำหรับกีฬาแต่ละประเภทที่แสดงฉากกีฬาที่หล่อขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของหน้าเหรียญ ทั้งสองประเภทเหมาะสำหรับการแกะสลักที่ด้านหลังและมีสีทอง เงิน และบรอนซ์

พวกเขาต้องการให้คุณแกะสลักสำเนาของโลโก้บนแผ่นดิสก์ตามตัวเลือก

รายการเหรียญกีฬาเป็นรายการที่ครอบคลุม มีเหรียญรางวัลสำหรับการแข่งขันกีฬาหลายประเภทเหรียญรางวัล เช่น ยิงธนู, เบสบอล, บาสเก็ตบอล, โบว์ลิ่ง, ชกมวย, ครอสคันทรี, ปาเป้า, ดำน้ำ, สนาม, ฮอกกี้, ฟุตบอล, กอล์ฟ, ยิมนาสติก, คาราเต้, เน็ตบอลสกี, รักบี้, ฟุตบอล, ว่ายน้ำ, เทนนิส วอลเลย์บอล ยกน้ำหนัก เหรียญรางวัลและมวยปล้ำ เหรียญเหล่านี้สามารถซื้อได้จากร้านขายอุปกรณ์กีฬาในท้องถิ่นหรือสั่งซื้อผ่านทางอินเทอร์เน็ตหน่วยงานด้านกีฬาหลายแห่งอาจสั่งผลิตเหรียญรางวัลเป็น

ทองคำ เงิน และทองแดง พวกเขาต้องการให้คุณแกะสลักสำเนาของโลโก้บนแผ่นดิสก์ตามตัวเลือกและส่งไปยังพวกเขา ทีมออกแบบกราฟิกของ บริษัท เหรียญสร้างจากตัวอย่างที่กำหนดและพิมพ์โลโก้บนดิสก์ เหรียญรางวัลมีการเลือกสีที่เหมาะสมเพื่อเสริมการออกแบบโดยขึ้นอยู่กับกีฬาหรือเหตุการณ์หรือประเทศ เหรียญรางวัลจากนั้นจะส่งไปยังเวิร์กช็อปที่เตรียมเหรียญรางวัลสุดท้าย ลูกค้าอาจต้องสั่งซื้อล่วงหน้า 2 สัปดาห์เพื่อผลิตเหรียญ ราคาอาจมีตั้งแต่ 7.50 ถึง 15 เหรียญต่อเหรียญ

รูปลักษณ์โดยรวมของเหรียญที่คุณกำหนดเองได้ความสำเร็จ

มันค่อนข้างง่ายในการซื้อเหรียญรางวัล แต่ค่อนข้างยากที่จะชนะคุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับเหรียญรางวัล 2D กับ 3D แบบกำหนดเองมากกว่า เหรียญรางวัลที่กำหนดเองสองมิติจะรักษาที่ราบหรือระดับ 2 แห่งขึ้นไป ส่วนใหญ่แล้ว เหรียญ 2D จะมีระดับปิดภาคเรียนต่ำและระดับราบสูงขึ้น ข้อความที่ยกขึ้นรับทําเหรียญรางวัล ราคาถูกสามมิติหรือสามมิติมีรูปแบบหรือระดับต่างๆ ทำให้ภาพดูสมจริงยิ่งขึ้น แม่พิมพ์ 3 มิติมีราคาแพงกว่า แต่สามารถเพิ่ม

สัมผัสพิเศษนั้นให้กับรูปลักษณ์โดยรวมของเหรียญที่คุณกำหนดเองได้เหรียญรางวัลความสำเร็จทุกอย่างที่ทำไม่ว่าจะมากหรือน้อยต้องได้รับการยอมรับอย่างเหมาะสม เหรียญรางวัลเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งเมื่อคุณได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมและผู้คนต่างยกย่องคุณสำหรับการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ความเย่อหยิ่งและเกียรติยศเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเหรียญตราสงครามถึงประเมินค่าไม่ได้และควรค่าแก่การรักษา ไม่ใช่ทุกคนที่มีโอกาสได้รับรางวัล