เครื่องเชื่อมที่สามารถประหยัดเงินได้มากสำหรับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจ

เครื่องมือเชื่อม เช่น เครื่องบด ค้อนทุบ แปรงลวด ถ้วยเซรามิคและอุปกรณ์เชื่อม Tig เครื่องวัดการไหล ตัวควบคุมแก๊ส หัวตัด ขั้วไฟฟ้าทังสเตน แท่งเชื่อม tig อุปกรณ์เชื่อมแก๊ส หัวเชื่อม tig เครื่องเชื่อมและเครื่องดูดควันสามารถซื้อได้บน eBay ที่ประหยัดได้มหาศาลถ้าคุณรู้วิธี การซื้ออุปกรณ์การเชื่อมบนอีเบย์สามารถประหยัดเงินได้มากเครื่องเชื่อมสำหรับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจการเชื่อม หรือแม้แต่แค่การตั้งร้านเชื่อมเล็กๆ ที่บ้าน แต่การซื้อของใน eBay นั้นต้องใช้ความพยายามบ้าง

การได้รับเครื่องมือเชื่อมที่ดีโดยใช้ eBay นั้น เครื่องเชื่อมผู้ซื้อจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเชือก และยินดีที่จะทำวิจัยเล็กน้อยก่อนทำการประมูล ทุกอย่างเกิดขึ้นบนอีเบย์ในวินาทีสุดท้ายของการประมูล ผู้ซื้อที่ท่อง eBay เครื่องเชื่อมเพื่อดูราคาประมูลในปัจจุบันถูกหลอกให้คิดว่าสินค้าขายได้น้อยกว่าที่เป็นจริงเพื่อรับข้อเสนอที่ดีบนอีเบย์ลงทะเบียนสำหรับบัญชีฟรี (คุณจะต้องมีบัญชีเพื่อซื้อหรือขายอยู่ดี)ใช้ฟังก์ชันค้นหาการประมูลที่แข่งขันกันเพื่อเรียนรู้ราคาขายเฉลี่ยสำหรับเครื่องมือเชื่อม

ผู้ขายของ eBay ส่วนใหญ่เป็นคนเช่นคุณและฉันแค่ล้างโรงรถของพวก

เสนอราคาไม่เกินราคาขายเฉลี่ยสำหรับรายการที่คุณต้องการเพื่อให้ได้แนวคิดที่ดีว่าจะเสนอราคาอะไรในรายชื่อ eBay ก่อนอื่นคุณต้องดูการประมูลที่เสร็จสมบูรณ์ การประมูลที่เสร็จสมบูรณ์คือรายการที่หมดอายุ บางคนขายเครื่องเชื่อม บางคนไม่ได้ การรู้ว่าอะไรขายได้และราคาเท่าไหร่จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีว่าจะประมูลเครื่องมือเชื่อมใด ๆ ตัวอย่างเช่น เครื่องเชื่อมหากคุณดูการประมูลที่เสร็จสิ้นแล้วสำหรับคำว่า “ไฟฉาย Tigเครื่องเชื่อม ระบายความร้อนด้วยอากาศและเห็นว่าราคาเฉลี่ยที่ไฟฉาย tig ระบายความร้อนด้วยอากาศขายได้คือ 50 ดอลลาร์ คุณจะกำหนดราคา

เสนอสูงสุดของคุณให้ต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ในช่วงแรกๆ ผู้ขายของ eBay ส่วนใหญ่เป็นคนเช่นคุณและฉันแค่ล้างโรงรถของพวกเขา สิ่งต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่นั้นมาและตอนนี้ผู้ขายมักเป็นร้านค้าใน eBay ข้อเสนอที่ดีกว่ามักจะได้รับจากผู้ที่หายากที่ขายเครื่องมือเชื่อมส่วนเกินและกำจัดบางสิ่งบางอย่างในโรงรถของเขา เครื่องเชื่อมคุณสามารถบอกได้จากรายการ การกระทำของ eBay ที่ดูเป็นมืออาชีพพร้อมกราฟิกที่ยอดเยี่ยมมักจะดึงดูดสายตา เครื่องเชื่อมแต่ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องมือเชื่อมมักจะมาจากผู้ใช้ eBay ใหม่เพียงแค่ขายอุปกรณ์เชื่อมเพิ่มเติม

ร้านขายอุปกรณ์เชื่อมในพื้นที่ของคุณเครื่องกำเนิดไฟฟ้ามีทั้งแบบดีลักซ์

ตัวอย่างที่ดีที่คุณสามารถประหยัดเงินได้คือขั้วไฟฟ้าทังสเตนและอุปกรณ์เชื่อมทิก เครื่องเชื่อมถ้วย tig หนึ่งกำมือ ปลอกรัด และปลอกรัด อาจมีราคาร้อยดอลลาร์สำหรับการเชื่อมในพื้นที่ของคุณ บ่อยครั้งคุณจะเห็นรายการที่มีถ้วยเชื่อมขนาดต่างๆ และอิเล็กโทรดผสมกันเป็นแพ็คเกจ บน eBay เครื่องเชื่อมอาร์กอนโดยทั่วไปคุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายประมาณหนึ่งในสี่

ของราคาอุปกรณ์เชื่อม tig จำนวนหนึ่งที่ร้านขายอุปกรณ์เชื่อมในพื้นที่ของคุณเครื่องกำเนิดไฟฟ้ามีทั้งแบบดีลักซ์ ประหยัด และซุปเปอร์เจนเนอเรเตอร์ ขึ้นอยู่กับนักแสดงและวัตถุประสงค์เครื่องเชื่อม เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลแบบเงียบมีคุณสมบัติมากมายพร้อมการรับประกัน 1,000 ชั่วโมง และสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์