ดิลโด้สามารถยกระดับประสบการณ์ทางเพศของคุณได้

 

ไม่สำคัญว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรืออยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น แต่งงานแล้ว หรือเป็นโสด การใช้เซ็กส์ทอยสามารถยกระดับประสบการณ์ทางเพศของคุณได้ เซ็กส์ทอยช่วยให้คุณเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันได้ ดิลโด้เพิ่มความเผ็ดร้อนให้มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้เซ็กส์ทอยคนเดียวหรือกับคู่นอน ดิลโด้มีเซ็กส์ทอยหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ทำสิ่งนี้ได้ ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เครื่องสั่น ดิลโด้ เครื่องกระตุ้นจุด G ลูกบอล Ben Wa โลชั่น และน้ำมันนวดตัว

ดิลโด้เครื่องสั่นช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความสุขอันยอดเยี่ยมและความเร้าอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น ดิลโด้เครื่องสั่นมีหลายประเภท อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้พวกที่กระตุ้นคลิตอริส เครื่องสั่นมีหลายรูปทรง ขนาด สี องค์ประกอบของวัสดุ และความเร็วที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะหรือคู่ของคุณตัดสินใจที่จะใช้เครื่องสั่นด้วยวิธีใดก็ตามดิลโด้ สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะใช้ของเล่นกับคู่หูหรือใช้คนเดียวสุดท้าย

นี่อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจสำหรับผู้หญิง จำไว้ว่าผู้หญิงมักใช้ดิลโด้

อย่าลืมว่าเครื่องสั่นที่ใช้แบตเตอรี่อาจมีความร้อนสูงเกินไป อย่าใช้เครื่องสั่นในอ่างเพราะอาจทำให้คุณตกใจอย่างรุนแรงแม้ว่าจะกันน้ำได้ก็ตามโดยทั่วไปแล้ว Dildos จะใช้แทนองคชาต ดิลโด้สามารถใช้สำหรับการเจาะทางทวารหนัก ช่องปาก และช่องคลอด. ดิลโด้เพิ่มความสุขระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ดิลโด้ยังมาในรูปทรง ขนาด สี ดิลโด้องค์ประกอบของวัสดุ และแบบสั่นที่แตกต่างกันมากมาย มีแม้กระทั่งดิลโด้บางตัวที่หล่อขึ้นจากองคชาตของดาราหนังโป๊ชาย

ดิลโด้ช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกอิ่มเอิบผ่านการไว้วางใจ นี่อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจสำหรับผู้หญิง ดิลโด้จำไว้ว่าผู้หญิงมักใช้ดิลโด้ที่มีฐานเป็นแฉก ถ้าคุณใช้เพื่อการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ดิลโด้วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ลื่นเข้าไปจนดึงออกไม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดดิลโด้หรือเซ็กส์ทอยของคุณทุกครั้งหลังใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณใช้มันในทวารหนักของคุณ คุณจะได้ไม่ถ่ายโอนแบคทีเรียใดๆ จากทวารหนักของคุณไปยังช่องคลอดของคุณ

น้ำมันนวดบางชนิดสามารถเลียได้และบางส่วนจะร้อนขึ้นเมื่อทา

โลชั่นและน้ำมันนวดใช้เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสัมผัส การกอดรัด การให้หรือรับการนวดทางสัมผัส โลชั่นและน้ำมันนวดมีหลายขนาด กลิ่นและรสชาติ น้ำมันนวดบางชนิดสามารถเลียได้และบางส่วนจะร้อนขึ้นเมื่อทา ดิลโด้ดังนั้นอย่าลืมว่าสาวๆ จะต้องสนุกและให้แน่ใจว่าได้ให้คู่ของคุณใช้โลชั่นและนวดกับคุณก่อน ดิลโด้ ส่งด่วนหลังจากที่ผู้หญิงทุกคนก่อนโดยสรุป ผลักดันความกลัวของคุณออกไป และเข้าใกล้การเล่นเซ็กส์ทอยต่างๆ ด้วยใจที่เปิดกว้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้านี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของคุณและถ้าไม่ใช่การสำรวจการเล่นกับของเล่นที่อาจอยู่นอกเขตความสะดวกสบายหรือฐานความรู้ของคุณ ใช้จินตนาการของคุณดิลโด้ ผู้หญิงไม่มีเหตุผลที่คุณไม่สามารถรวมเซ็กส์ทอยเข้ากับเวลาเล่นของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือมีคู่นอน อย่ากลัวที่จะใช้จินตนาการของคุณและสนุก สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/4214/dildo