วิธีที่จะได้รับการสำเร็จความใคร่ผ่านการกระตุ้นจากเซ็กทอย

 

ความหลากหลายของของเล่นทางเพศเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ของเล่นทางเพศแตกต่างกันไปจากของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายหรือเพศหญิงล้วนไปจนถึงของเล่นที่สามารถใช้เซ็กทอยได้กับทั้งสองเพศ นอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยบางประเภทที่สามารถจัดเป็นอุปกรณ์ช่วยทางเพศหรืออุปกรณ์ช่วยในการสมรสได้อีกด้วยวัตถุประสงค์ของเซ็กส์ทอยของเล่นทางเพศบางอย่างช่วยให้ผู้ชายแข็งตัวกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้หญิงเซ็กทอยให้มีความอ่อนไหวมากขึ้น

หรือให้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากเซ็กส์ ‘ปกติ’ ของเล่นทางเพศอื่น ๆ จัดให้มีเซ็กทอยสภาพแวดล้อม’ สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่แตกต่างกันเช่นที่เรียกว่าผ้าปูที่นอนสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง เซ็กทอยบางครั้งก็ใช้เพื่อช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาในการมีเพศสัมพันธ์เซ็กทอยโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือเพื่อให้บรรลุความพึงพอใจทางเพศ อย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยส่วนใหญ่เป็นวิธีใหม่ในการกระตุ้นอวัยวะเพศชายหรือหญิงโดยตรงเพื่อให้เกิดความพึงพอใจทางเพศ

ควบคุมจะอยู่ภายนอกและเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นด้วยสายไฟ

การใช้เซ็กส์ทอยสามารถให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เซ็กทอยและความเปลี่ยนแปลงทางเพศได้ นอกจากนี้ยังสามารถให้องค์ประกอบแฟนตาซีเพื่อเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์ความคาดหวังตามปกติคือเซ็กส์ทอยให้การกระตุ้นโดยตรงของอวัยวะเพศในการเล่นหน้าและเซ็กทอยหรือระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือเป็นวิธีที่จะได้รับการสำเร็จความใคร่ผ่านการกระตุ้นจากเซ็กส์ทอยเท่านั้นประเภทของเซ็กส์ทอยเซ็กส์ทอยแบบสั่นเซ็กทอยอาจเป็นของเล่นทางเพศที่รู้จักกันดีที่สุดคือ ‘ไวเบรเตอร์’ ซึ่งตามชื่อที่แนะนำคือการกระตุ้นอวัยวะเพศโดยใช้การสั่นสะเทือน ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อกระตุ้นคลิตอริส

แต่อาจใช้เพื่อกระตุ้นส่วนอื่น ๆ ของร่างกายผู้หญิงหรือของผู้ชายวิธีที่ง่ายที่สุดคือรูปดินสอหรือไม้กายสิทธิ์แต่โดยปกติจะหนากว่าดินสอพวกเขามักจะมีแบตเตอรี่ภายใน หรือสองก้อนซึ่งขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าเซ็กทอยขนาดเล็ก บางครั้งชุดแบตเตอรี่และตัวควบคุมจะอยู่ภายนอกและเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นด้วยสายไฟ มอเตอร์นี้มีขนาดเล็กไม่สมดุลน้ำหนักติดกับเพลา เมื่อน้ำหนักนี้หมุนมันจะทำให้มอเตอร์และเครื่องสั่นเคลื่อนที่เป็นวงกลมเล็ก ๆเซ็กทอย ซึ่งทำให้เกิดการสั่นสะเทือนที่คุณรู้สึกได้

ตัวควบคุมเครื่องสั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ปรากฏขึ้นซึ่งไม่เพียง แต่ให้การควบคุม

ด้วยเครื่องสั่นที่มีตัวควบคุมเนื่องจากกำลังเพิ่มขึ้นความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มขึ้นและด้วยทั้งอัตราและความแรงของการสั่นสะเทือน ทั้งความแรงและอัตราการสั่นสะเทือนเซ็กทอยที่กระตุ้นให้คุณพบของเล่นทางเพศ ผลที่ดีที่สุดอาจไม่แรงและเร็วที่สุด การตั้งค่าที่เหมาะสมอาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อระดับความตื่นเต้นของคุณสร้างขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรซื้อเครื่องสั่นซึ่งสามารถควบคุมได้เครื่องสั่นที่แตกต่างกันจะมีลักษณะเซ็กทอยที่แตกต่างกัน

และคุณอาจพบว่าคุณชอบชุดค่าผสมหนึ่งมากกว่าชุดอื่นและความชอบของคุณอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับส่วนใดของร่างกายที่คุณกำลังกระตุ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้มีตัวควบคุมเซ็กทอย ส่งด่วนแบบอิเล็กทรอนิกส์ปรากฏขึ้นซึ่งไม่เพียง แต่ให้การควบคุมพลังงาน ความเร็วแบบคงที่ แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบเซ็กทอยของพัลส์กำลังและไฟกระชากได้อีกด้วย เหล่านี้จะมีประสิทธิภาพมากนอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยแบบสั่นอื่น ๆ เช่นเครื่องกระตุ้นผีเสื้อและแหวนอวัยวะเพศชายแบบสั่น