การทำนามะช็อกโกแลตเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับวาเลนไทน์ของคุณ

 

หากคุณเคยดูช่องอาหารใด ๆ คุณอาจเคยเห็นส่วนต่างๆเกี่ยวกับวิธีการทำช็อกโกแลตทรัฟเฟิล ทรัฟเฟิลที่ทำจากช็อคโกแลตมิเรอร์ที่พบได้ในป่าแห้วคืออะไร นามะช็อกโกแลตโดยทั่วไปเห็ดทรัฟเฟิลมีต้นกำเนิดมาจากพืชตระกูลหัวและถือว่าเป็นเชื้อรา ส่วนใหญ่พบอยู่ใต้พื้นผิวดินและสุนัขสามารถดมกลิ่นได้เท่านั้น เห็ดทรัฟเฟิลบางชนิดก็พบได้เช่นกัน นามะช็อกโกแลตตามเนื้อผ้าทรัฟเฟิลมีสองประเภท: ดำและขาว เห็ดทรัฟเฟิลขาวมีราคาแพงที่สุดเผชิญหน้ากับมันช็อคโกแลต

ก็อยู่ในอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงและผู้ชายเช่นกัน แต่การให้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลเป็นของขวัญก็คุ้มค่ากับน้ำหนักทองคำ ไปที่ร้านขายลูกกวาดระดับพรีเมี่ยมและคุณอาจสามารถมองเข้าไปข้างในได้ว่านามะช็อกโกแลตเคลือบทรัฟเฟิลนั้นทำอย่างไรในความเป็นจริงมีสูตรช็อกโกแลตทรัฟเฟิลมากมายที่คุณสามารถพิมพ์ได้จากเว็บไซต์มากมายเช่นกัน คุณสามารถทำช็อกโกแลตทรัฟเฟิลได้เองที่บ้านโดยให้คุณซื้อนามะช็อกโกแลตที่ดีที่สุดเช่น Ghirardelli’s

อาหารอันโอชะที่เสื่อมโทรมเหล่านี้อย่างมากและไม่น่าแปลกใจเลย

อย่างไรก็ตามการทำช็อกโกแลตทรัฟเฟิลที่บ้านนั้นค่อนข้างง่าย ไม่ต้องกังวล; คุณจะไม่หวนนึกถึงฉากจากตอน “I Love Lucy” ซึ่งเธอและเอเธลอยู่ในสายการประกอบช็อกโกแลตยิ่งไปกว่านั้นบางครั้งช่องอาหารก็มีส่วนที่ไม่เพียง นามะช็อกโกแลตทรัฟเฟิลที่ทำจากศูนย์เท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสได้เห็นว่าทรัฟเฟิลแท้มักใช้ในอาหารอิตาเลียนอย่างไร นามะช็อกโกแลตขี้กบถูกนำมาใช้อย่างไม่ จำกัด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ต้องห้ามอย่างไรก็ตามผู้ที่ชื่นชอบช็อคโกแลตกลับคลั่งไคล้

อาหารอันโอชะที่เสื่อมโทรมเหล่านี้อย่างมากและไม่น่าแปลกใจเลยนามะช็อกโกแลตจากรายงานล่าสุดว่าดาร์กช็อกโกแลตมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่านามะช็อกโกแลตนมตอนนี้คุณสามารถซื้อทรัฟเฟิลดาร์กช็อกโกแลตจาก บริษัท ที่มีชื่อเสียงเช่น Russell Stover ตัวอย่างเช่นกล่อง 17.5 ออนซ์มีราคาประมาณ 12.00 ดอลลาร์สิ่งที่ทำให้ทรัฟเฟิลอยู่ในช็อคโกแลตกานาชน่าดึงดูดมากคือสามารถดัดแปลงให้มีท็อปปิ้งพีแคนหรือเฮเซลนัทมะพร้าวหรือผงโกโก้แบบดั้งเดิม

คุณสามารถใช้รูปทรงใดก็ได้ที่น่าสนใจสำหรับวาเลนไทน์ของคุณเช่นดอกไม้

หากคุณไม่เคยมีโอกาสได้ลิ้มรสช็อกโกแลตทรัฟเฟิลมาก่อนมันมีรสชาติที่นุ่มนวลและเข้มข้นที่คุณจะลืมไม่ลงในไม่ช้าเมื่อเทศกาลอีสเตอร์ใกล้เข้ามาในไม่ช้าทำไมไม่ลองหยิบนามะช็อกโกแลตเค้กสักกล่องดูล่ะพวกมันเหมือนมันฝรั่งทอด นามะช็อกโกแลตพนันได้เลยว่าแต่ละคนไม่สามารถทำได้แม้ว่าหัวใจมักจะเป็นธีมทั่วไปที่ใช้ในการสร้างช็อกโกแลตและกล่องของขวัญ แต่คุณสามารถใช้รูปทรงใดก็ได้ที่น่าสนใจ

สำหรับวาเลนไทน์ของคุณเช่นดอกไม้ นามะช็อกโกแลตคุณสามารถสร้างสรรค์ด้วยเครื่องตัดคุกกี้ลายฉลุหรือไอซิ่งของมัณฑนากรเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับช็อคโกแลตของคุณเช่นวาดรูปหัวใจหน้ายิ้มหรือก้มลงบนช็อคโกแลตของคุณ ลองพิจารณาวิธีต่างๆในการแต่งกล่องของขวัญด้วยริบบิ้นดอกไม้บทกวีรักที่เขียนด้วยลายมือ สอบถามที่ https://www.mekadesserts.com/