สัมมนา เขาใหญ่และเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพ

หลายปีที่ผ่านมาฉันไม่เคยใส่ใจที่จะตรวจสอบใบปลิวและข้อเสนอตั๋วเข้างานฟรีเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการลงทุนหรือธุรกิจที่ส่งทางไปรษณีย์ ในปี 2004 สัมมนา เขาใหญ่เมื่อฉันกำลังหาทางเลือกทางธุรกิจที่แตกต่างกันฉันได้รับตั๋วฟรี 2 ใบเพื่อเข้าร่วมสัมมนาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต ทุกอย่างเกี่ยวกับการตลาดทางอินเทอร์เน็ต SEO สัมมนา เขาใหญ่และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านซอฟต์แวร์ฉันรู้สึกสนใจและตัดสินใจที่จะลองดู

นั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป สัมมนา เขาใหญ่มันคุ้มค่ากับความพยายามและก็คุ้มค่ากับเวลาของฉันเช่นกัน ฉันได้สัมผัสกับสิ่งของที่ดูเรียบร้อยซึ่งฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นคนขี้รำคาญ ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากมายเกี่ยวกับเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) และแง่มุมอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการได้รับอันดับสูงในเครื่องมือค้นหาสัมมนา เขาใหญ่จริงๆแล้วมันเป็นการเปิดหูเปิดตาสำหรับฉัน อาจเป็นได้ว่าฉันสามารถเรียนรู้พวกเขาทั้งหมดได้โดยการอ่านหนังสือสองสามเล่ม

การสอนที่ว่าจ้างโดยพวกเขา พวกเขาจัดสัมมนาเหล่านี้ที่โรงแรม

แต่อาจต้องใช้เวลาหลายเดือน ก่อนอื่นฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนและไม่ได้ทดลอง ด้วยความเชี่ยวชาญที่ฉันได้รับจากการสัมมนาครั้งนั้นฉันได้ทำการค้นคว้าและใช้เทคนิค SEO สัมมนา เขาใหญ่บางอย่างในเว็บไซต์ของฉันและได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี นั่นเป็นเพียงการสัมมนาครึ่งวันและฉันรู้สึกประหลาดใจกับผลกระทบของหลักสูตรการชนฟรีหลังจากการสัมมนาครั้งนั้นมุมมองของฉันที่มีต่อการสัมมนาฟรีเปลี่ยนไปและฉันก็เริ่มมองหาข้อเสนอสัมมนาฟรีอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะโยนมันออกไปเพื่อดูว่าเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงจะคุ้มค่าหรือไม่สัมมนาการลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับอะไรบ้างการสัมมนา เขาใหญ่ครึ่งหนึ่งวันเหล่านี้

จัดขึ้นโดยองค์กรต่างๆซึ่งเป็นสถาบันการลงทุนหรือสถาบันการสอนที่ว่าจ้างโดยพวกเขา พวกเขาจัดสัมมนาเหล่านี้ที่โรงแรมระดับ 3-4 ดาวในเมืองใหญ่ ๆ สัมมนา เขาใหญ่ทุกเดือนส่วนใหญ่ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิจนถึงฤดูใบไม้ร่วงแรงจูงใจเบื้องหลังของพวกเขาคือการดึงดูดผู้คนที่สนใจในธุรกิจสัมมนา เขาใหญ่แนวคิดการลงทุนและมองความสนใจโดยการโยนตัวเลขและตัวเลขที่น่าสนใจโดยหวังว่าจะล่อให้คุณเข้าร่วมเวิร์กช็อป 3-5 วัน นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาในการสร้างรายได้

คุณควรเริ่มเข้าร่วมสัมมนาฟรีเหล่านี้ให้ตรงกับความสนใจและเป้าหมายของคุณ

พวกเขาหวังว่าหากมีคน 50 คนเข้าร่วมเซสชั่นและสมัครอย่างน้อย 20 คนนั่นก็เพียงพอที่จะทำกำไรได้ บางครั้งยังมีการจัดสัมมนาโดย บริษัท บริหารความมั่งคั่งและ บริษัทที่พักสัมมนา เขาใหญ่ราคาถูกนายหน้าโดยตรงเพื่ออธิบายผลิตภัณฑ์และบริการของตนทำไมต้องไปสัมมนา เขาใหญ่คุณเป็นนักลงทุนหุ้นพันธบัตรหรือนักลงทุนที่อยากรู้อยากเห็นหรือไม่คุณกำลังคิดที่จะหารายได้พิเศษจากการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือต้องการทำสิ่งที่แตกต่างออกไปหรือไม่

หากคำตอบของคุณคือ สัมมนา เขาใหญ่ใช่คุณควรเริ่มเข้าร่วมสัมมนาฟรีเหล่านี้ให้ตรงกับความสนใจและเป้าหมายของคุณ คิดว่ามันเหมือนหลักสูตรความผิดพลาดฟรี มีประสิทธิภาพมากกว่าการอ่านหนังสือทั้งวัน สัมมนา เขาใหญ่คำถามต่อไปคุณอาจถามว่าเวลาของฉันจะคุ้มค่าหรือไม่ รับรองได้เลยว่าจะคุ้มค่ากับเวลาของคุณในระยะยาวอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/