ประเภทกระดาษสำหรับงานฝีมือจากกระดาษซับลิเมชั่น

งานฝีมือกระดาษซับลิเมชั่นเป็นวิธีที่สร้างสรรค์มากในการออกแบบบ้านและสำนักงานของคุณ มีผลิตภัณฑ์หัตถกรรมกระดาษหลายพันหรือหลายล้านรายการทั่วโลก งานฝีมือกระดาษมีประโยชน์มากมายในชีวิตของเราตอนนี้ พวกเขาไม่ได้มีไว้สำหรับประดับตกแต่งเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นของขวัญได้อีกด้วย กระดาษซับลิเมชั่นมีหลายประเภท พวกเขามีลักษณะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เหมาะสมกับโครงการหนึ่งมากกว่าโครงการอื่น

กระดาษซับลิเมชั่นใช้ในการพิมพ์ครั้งแรก

เขาสังเกตว่าวัสดุนี้เสียหายได้ง่ายเมื่อเปียก เพื่อปรับปรุงเขาใช้สารส้มเจลาตินสำหรับกระดาษซับลิเมชั่น อย่างไรก็ตามสิ่งประดิษฐ์นี้มีปัญหาเรื่องความเป็นกรด ได้พัฒนากระดาษสีน้ำที่ทำจากผ้าฝ้ายแท้ กระดาษซับลิเมชั่นมีหลายขนาดและมีเพียงสามแบบเท่านั้น สิ่งเหล่านี้คือการกดแบบเย็นการกดร้อนและการขัดหยาบ  เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น มีผิวกึ่งหยาบ กดร้อนมีพื้นผิวหนังเรียบ ผิวหยาบมีราคาไม่แพง การใช้งานอาจได้ผลกับอะครีลิคพาสและแท่งสี

กระดาษชนิดที่สองคือกระดาษวาดเขียน พวกเขาสามารถซึมผ่านไปยังแกรไฟต์และทนทานต่อการลบ ไม่ควรซับหมึกและควรดูดซับสีได้อย่างอิสระ กระดาษซับลิเมชั่นห้ากลุ่มพื้นฐาน ได้แก่ กระดาษบอนด์บริสตอลถ่านและพาสเทลกระดาษกราฟิกและการร่างภาพ กระดาษซับลิเมชั่นมีบัญชีแยกประเภทหรือโครงร่างบอนด์ มันเหมือนบริสตอลที่มีผิวหนัง

กระดาษซับลิเมชั่นที่ทนทานและแข็งแรงที่สุด

มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการวาดภาพทั้งหมด มันอาจมาในรูปแบบจานหรือหนังลูกวัว กระดาษซับลิเมชั่นสามารถใช้แทนกันได้ สองเสร็จสิ้นวางและผิดปกติ กระดาษกราฟิกขายเป็นเศษผ้า พวกเขาเรียกว่ากระดาษโปร่งแสงถึงสีขาวสว่าง กระดาษพิมพ์มีพื้นผิวที่นุ่มกว่า มันง่ายกว่าที่จะจัดการกับรูปร่างและขนาดต่างๆ เหมาะสำหรับใช้กับงานศิลปะพับกระดาษหรือพับกระดาษ กระดาษซับลิเมชั่นส่วนใหญ่ผลิตจำนวนมากในโรงงานกระดาษในขณะที่กระดาษบางชิ้นขึ้นรูป กระดาษพิมพ์ที่มีราคาแพงกว่าและชนิดที่ดีกว่าก็คือกระดาษที่ทำด้วยมือ

สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ยากลำบากมากขึ้นและกระดาษแต่ละชิ้นจะไม่ซ้ำกันจากส่วนที่เหลือของปึกกระดาษ การแสดงภาพกระดาษมีความโปร่งใสเช่นกระดาษลอกลายที่ไม่ใช่เศษผ้ากราฟิกและกระดาษซับลิเมชั่น วางไว้ด้านบนของการออกแบบสำหรับการคัดลอก ลักษณะโปร่งใสหรือโปร่งแสงสามารถมองเห็นผ่านการออกแบบได้ดี วิศวกรและผู้ร่างมักใช้บ่อยที่สุด แต่ยังนิยมใช้ในงานฝีมือกระดาษเพื่อวัตถุประสงค์ในการลอกลายต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้การแสดงภาพกระดาษเพื่อซ้อนทับการออกแบบเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่หรูหรายิ่งขึ้นหรือดูสุขุม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/