การเปิดเสรี AEC กับเสรีกับการเที่ยวที่เวียดนาม

สำหรับใครที่มีปัญหาและข้อสงสัยสำหรับการท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม แนะนำให้ลองไปอ่านกันที่บทความนี้ดูนะครับ คลิกที่นี่ แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าการท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนามนั้นจะต้องมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอนครับ และด้วยการเปิดเสรีในภูมิภาคอาเซี่ยน ผมเชื่อเหลือเกินครับประเทศเวียดนามจะต้องเข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจข้ามพรมแดนอย่างแน่นอนครับ เพราะว่าตอนนี้นั้นเวียดนามเองก็กำลังอบรม และจัดระบบการศึกษาเพื่อให้รองรับเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงในอนาคตอย่างแน่นอน

การเปิดเสรี AEC กับเสรีกับการเที่ยวที่เวียดนาม
การเปิดเสรี AEC กับเสรีกับการเที่ยวที่เวียดนาม

อีกทั้งเวียดนามเองก็มีเกษตรกรรมเป็นของตัวเอง ไหนอีกเรื่องก็คงจะเป็นเรื่องของการท่องเที่ยวที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หากวันไหนที่ระบบเศรษฐกิจของเวียดนามเฟื่องฟูขึ้นมา ผมว่านักลงทุนก็จะเริ่มมองเวียดนามเป็นลำดับแรกครับ อีกทั้งศูนย์กลางของภูมิภาคถ้าหาที่เหมาะได้ อย่างเวียดนามนับว่าเป็นสิ่งที่เซ็นเตอร์เอามาก ๆ ครับ เพราะถ้าศูนย์กลางอยู่ที่ใด นั่นหมายความว่าไม่ว่าใครจะเดินทางเที่ยวออกหรือเที่ยวเขา ก็จะเห็นประเทศของคุณนั่นเอง

ถ้าเราสามารถทำให้เป็นศูนย์กลางได้เราก็จะเห็นนักธุรกิจ นักลงทุน คนมีไอเดีย และความคิดมากมายบนโลกใบนี้ต่างก็จะเข้ามาโอบอุ้มศูนย์กลางแห่งธุรกิจ และนวัตกรรมเหล่านี้อย่างแน่อนอนครับ ผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้าเป็นไปได้ เราอาจจะไม่จำเป็นต้องเสียเปรียบด้านใดเลยก็ว่าได้ครับ ร่ายมาซะยาวผมว่าเวียดนามนี่ก็น่าเที่ยวนะครับ ทั้งการเที่ยวแบบเชิงเศรษฐกิจก็ดี และการเที่ยวเชิงธรรมชาติก็ดี ส่วนใครที่กำลังไปเที่ยวที่ประเทศนี้แต่ยังไม่มีทัวร์ ผมขอแนะนำนี่เลยครับ http://www.earththaitravel.com/vietnam/vietnam.php